Chiều 31/10, nhóm nhạc M5RUSH tổ chức họp báo ra mắt nhóm và MV Quá uổng phí mà tại TP.HCM. Sự kiện có sự tham dự của các nghệ sĩ cùng e-kíp và các khách mời. Trong đó, K-ICM nhận nhiều sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện. 

{keywords}
K-ICM hiếm hoi xuất hiện giữa sự kiện sau những scandal về nghề nghiệp. 

Nhà sản xuất trẻ thời gian qua kín tiếng với các hoạt động giải trí. Ngoài các dự án âm nhạc, anh hạn chế xuất hiện trước truyền thông. K-ICM cho hay anh dành sự trân trọng đặc biệt cho M5RUSH nên dù bận rộn lịch diễn vẫn cố gắng có mặt để chúc mừng nhóm.

“Nhìn M5RUSH chập chững bước vào nghề, tôi nhớ lại khoảng thời gian đầu khi mình mới bước chân vào showbiz. Mọi thứ rất vất vả, gian truân mới được ngày hôm nay. Con đường đến nghệ thuật rất nhiều gian nan, tôi mong các bạn luôn tự tin, mạnh mẽ và làm hết khả năng của mình, được công chúng đón nhận trong thời gian tới”, anh chia sẻ.

M5RUSH là nhóm nhạc nam gồm 5 thành viên với độ tuổi từ 20 đến 24 tuổi. Đa số gương mặt trong nhóm hiện đều là sinh viên khoa thanh nhạc tại nhạc viện và các trường đại học. Trong đó, 2 thành viên  từng hoạt động solo trước khi kết hợp với vai trò boyband. Ngoài khả năng ca hát, vũ đạo, các thành viên nhóm còn chơi tốt các loại nhạc cụ, có thể hát rap và sáng tác. Với mô hình hoạt động nhóm, M5RUSH xây dựng hình ảnh những chàng trai năng động, hướng đến sự sôi nổi, vươn lên, là những người trẻ dám nghĩ dám làm.  

{keywords}
Nhóm M5RUSH định hướng hoạt động chuyên nghiệp ở dòng nhạc Dance/EDM.

Trước câu hỏi M5RUSH có sợ bị so sánh với các nhóm nhạc đi trước? Đại diện nhóm nhạc cho biết anh và các thành viên trong nhóm ít nhiều suy nghĩ nhưng không quá bận tâm hay áp lực. 

''Mỗi cá nhân hay tập thể đều mang một màu sắc riêng, khán giả khi xem ít nhiều sẽ có sự so sánh nhưng quan trọng vẫn là mình phải cho người khác thấy được khả năng, thực lực của mình”, Finn – trưởng nhóm M5RUSH cho biết. 

Sau MV chào sân, M5RUSH sẽ chính thức đẩy mạnh hoạt động âm nhạc với các dự án, show diễn thời gian tới. Vào thời điểm cuối năm, nhóm cũng sẽ cho ra mắt một ca khúc thể loại ballad để khán giả thấy được màu sắc riêng của từng thành viên. 

MV 'Quá uổng phí mà' của nhóm M5RUSH

Thúy Ngọc

K-ICM: 'Tôi sợ fan phải hâm mộ một kẻ bất tài, thất bại'

K-ICM: 'Tôi sợ fan phải hâm mộ một kẻ bất tài, thất bại'

"Tôi ra xã hội lăn lộn kiếm tiền từ nhỏ, đi đánh đàn thuê bị người ta chửi mắng, xúc phạm, gạt tiền, quỵt cát-sê, bị bạn bè phản bội… Nhờ vậy, tôi có thể chịu đựng nổi áp lực từ vụ việc xảy ra với Jack", K-ICM kể.