Jun Phạm tiết lộ về chi phí đầu tư MV:

{keywords}
Chiều 20/12, Jun Phạm đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Đây là một bài hát vui tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ khách mời như Xuân Hương, Ninh Dương Lan Ngọc, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Thúy Ngân, Nam Thư,... Dù bận rộn lịch trình cuối năm nhưng họ vẫn dành thời gian đến chúc mừng Jun Phạm.
{keywords}
Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc của Jun vào dịp cuối năm. Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Số đỏ của Vũ Trọng Phụng, anh đã mời 13 diễn viên nổi tiếng đóng MV cùng mình. Với hơn 5 phút, video đã thể hiện lại lát cắt của tiểu thuyết nổi tiếng trên nền nhạc sôi động.

 

{keywords}
Đây là một bài hát vui là sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Với giai điệu vui tươi, sôi động, nam nhạc sĩ muốn bài hát của mình đem lại tiếng cười cho khán giả. Có mặt tại lễ ra mắt, Huỳnh Hiền Năng cho biết anh rất vui vì sản phẩm của mình được Jun Phạm đầu tư chỉn chu.
{keywords}
Bên cạnh người hâm mộ, gia đình Jun Phạm cũng có mặt từ sớm để ủng hộ anh. Không khí buổi ra mắt vô cùng náo nhiệt khi có sự xuất hiện của Jun Phạm cùng dàn sao nổi tiếng.

 

{keywords}
Chia sẻ về chi phí đầu tư MV này, Jun cho biết anh đã bỏ ra số tiền hơn 1 tỷ để sản xuất. Ngoài việc đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh, MV còn thu hút bởi sự xuất hiện của dàn sao như Xuân Hương, Hữu Châu, Ngô Kiến Huy, Nam Thư, Quang Trung, BB Trần,... Nam ca sĩ cho biết, khi anh ngỏ lời thì mọi người đều đồng ý giúp đỡ. Đây là tải sản quý giá nhất của anh trong suốt 10 năm làm nghề.
{keywords}
Noo Phước Thịnh đến buổi ra mắt để chúc mừng Jun Phạm. Sự xuất hiện của anh khiến nhiều người bất ngờ bở gần đây anh hiếm khi xuất hiện trong các buổi họp báo. Đa phần, Noo chỉ tham gia các sự kiện về âm nhạc.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc có mặt từ sớm để chúc mừng đàn anh. Dù không góp mặt trong MV nhưng cô vẫn tích cực kêu gọi mọi người ủng hộ cho sản phẩm mới của Jun Phạm.
{keywords}
Ngô Kiến Huy bảnh bao với vest đen đến chung vui cùng đồng nghiệp. Anh cũng góp một vai nhỏ trong MV của Jun. Cả hai thân thiết từ sau chương trình Chạy đi chờ đi, đêm trước khi diễn ra họp báo, Jun cũng có mặt trong liveshow của chàng Bắp.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Hương rạng rỡ đi chúc mừng Jun Phạm. Trong MV, bà đóng vài Phó Đoan, người đồng hành cùng Xuân Tóc Đỏ Jun Phạm trong suốt hành trình. Xuân Hương cho biết, bà nhận lời tham gia MV vì thái độ lễ phép, chân thành của e-kíp và Jun Phạm, mặc dù trước đó bà không biết Jun Phạm là ai.
{keywords}

Thúy Ngân cho biết rất hứng thú với sản phẩm của Jun vì đã được tiếp xúc với Số đỏ và thích tác phẩm này từ ngày còn đi học.  

 

{keywords}
Là người bạn thân thiết của Jun, Sam cũng đến chúc mừng anh ra mắt sản phẩm mới. Nữ nghệ sĩ gọi cảm với đầm ren ôm sát, khoe đường cong quyến rũ.
{keywords}
Đảm nhận vai cô Tuyết ngây thơ trong MV, Nam Em xuất hiện với chiếc đầm đỏ nổi bật. Cô cho biết rất vui vì được góp mặt trong MV lần này của Jun.

 

{keywords}
Nam Thư đóng vai cô Hoàng Hôn trong MV. Nữ diễn viên cho biết, cô đã lập tức gật đầu đồng ý khi Jun Phạm ngỏ lời mời vì yêu quý và biết đến anh từ trước.

Minh Tuyền

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh 'cháy' hết mình trong liveshow của Ngô Kiến Huy

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh 'cháy' hết mình trong liveshow của Ngô Kiến Huy

 - Trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy, với vai trò khách mời, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã 'cháy' hết mình với hơn 10.000 khán giả.