Trong một video mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Jessie J bật khóc khi không thể hát thành tiếng giai điệu ca khúc I want you. Cô cho biết cô phải gửi những clip hát như vậy để bác sĩ trị liệu giọng nói đánh giá khả năng phục hồi dây thanh quản và tiến triển của quá trình trị liệu.

Sau nửa năm vắng bóng dành thời gian điều trị căn bệnh Meniere (một chứng rối loạn tai trong có thể gây chóng mặt nghiêm trọng, ù tai và mất thính giác), bệnh tình của Jessie J ngày càng nghiêm trọng. Hiện tại, nữ ca sĩ đang bị trào ngược axit gây ra các nốt sần trong cổ họng. Đây là triệu chứng do tác dụng phụ của thuốc điều trị gây ra khiến Jessie J không thể nói chuyện.

{keywords}
Bệnh tình của nữ ca sĩ đang trở nên nghiêm trọng hơn.

Nữ ca sĩ cho rằng nguyên nhân khiến dây thanh quản của cô co lại và phồng rộp lên là do steroid (hormone tổng hợp) trong thuốc điều trị Meniere. Jessie J cho biết bệnh tình của cô không thuyên giảm mặc dù cô đã sử dụng thuốc chống axit và không nói chuyện. Những vết sần đã xẹp xuống nhưng bác sĩ trị liệu khuyến cáo nếu nữ ca sĩ hát, cổ họng của cô sẽ lại xuất hiện tình trạng như vậy.

Jessie J sinh năm 1988, là chủ nhân loạt ca khúc nổi tiếng như: Price tag, Flashlight, Bang bang,... Cuối năm 2020, nữ ca sĩ phải nhập viện suốt Giáng sinh sau khi được chẩn đoán mắc chứng Meniere - một bệnh lý rối loạn thính lực.

{keywords}
Nữ ca sĩ vừa công khai hẹn hò bạn trai vũ công - biên đạo múa gốc Việt.

Tháng 3 vừa rồi, nữ ca sĩ công khai hẹn hò bạn trai vũ công, biên đạo múa gốc Việt Max Pham Nguyen. Anh sinh ra ở Texas nhưng lớn lên tại Boise, bang Idaho, từng biểu diễn và cộng tác với nhiều nghệ sĩ đình đám trên thế giới như Justin Timberlake, Cody Simpson, Olly Murs,...

Ca khúc Bang Bang - Jessie J, Ariana Grande, Nicki Minaj:

Thanh Nhàn

Lynk Lee bị u dây thanh quản

Lynk Lee bị u dây thanh quản

Giọng ca sinh năm 1988 cho biết cô bị u dây thanh quản. Hiện, Lynk Lee phải hạn chế nói, ca hát để chờ phẫu thuật.