{keywords}
Jennifer Lopez nổi tiếng là nữ ca sĩ có vóc dáng bốc lửa, nóng bỏng từ trước tới nay. Ở tuổi 50, cô vẫn không khiến người hâm mộ thất vọng với hình thể săn chắc, 3 vòng đáng mơ ước.
{keywords}
Luôn hiểu thể mạnh của mình là gì, Jennifer Lopez đã định hình cho mình một phong cách thời trang sexy, phô trọn nét đẹp 3 vòng.

 

{keywords}
Để giữ được vóc dáng đáng mơ ước như vậy ở tuổi ngũ tuần, giọng ca "On the floor" đã phải thường xuyên rèn luyện thể thao. Cô đến phòng tập khoảng 3-4 buổi/tuần và thực hiện những bài tập với huấn luyện viên riêng.

 

{keywords}
Ngoài việc thường xuyên lui tới các phòng tập, để giữ dáng đẹp, Jennifer Lopez còn học múa cột để giúp cơ bụng và cơ đùi, tay săn chắc hơn.
{keywords}
Người đẹp khoe cơ bụng săn chắc và vòng 3 hút mắt với set đồ thể thao đỏ.
{keywords}
Và điều đặc biệt, Jennifer Lopez dù có bận rộn tới đâu vẫn luôn sắp xếp thời gian để luyện tập thể thao. Sự chăm chỉ và kiên trì chính là điều khiến cô có một vóc dáng hoàng hảo như hiện tại.

 

{keywords}
Ngủ đủ giấc cũng là một trong những bí quyết giúp nữ ca sĩ có thể giữ được vẻ đẹp vượt thời gian. Cô thừa nhận nếu có thể sẽ ngủ 8-9 tiếng/ ngày. Khi quá bận rộn, cô cũng cố gắng ngủ nhiều nhất có thể.
{keywords}
Jennifer Lopez đang có sự nghiệp vững chắc và chuyện tình đẹp bên hôn phu Alex kém 6 tuổi.

Hà Lan

Đời thường gợi cảm của MC có nụ cười đẹp nhất VTV

Đời thường gợi cảm của MC có nụ cười đẹp nhất VTV

- Hình ảnh đời thường khác hẳn trên màn ảnh nhỏ của Thùy Linh - "MC có nụ cười đẹp nhất VTV'' khiến khán giả bất ngờ.