{keywords}
Jennifer Lopez và Ben Affleck ôm hôn tình tứ. 

Jennifer Lopez và Ben Affleck bắt đầu hẹn hò vài tháng nay và liên tục bị bắt gặp đi nghỉ cùng nhau. Mới đây nhất, cả hai có chuyến đi hâm nóng tình cảm sau khi tái hợp ở St. Tropez để mừng sinh nhật thứ 52 của nữ ca sĩ hôm 24/7. Một nguồn tin chia sẻ với PEOPLE rằng Jennifer Lopez đang "rất hạnh phúc" bên nam diễn viên kém 4 tuổi. 

{keywords}

Không còn giấu giếm như những lần trước, Jennifer Lopez, Ben Affleck liên tục ôm hôm tình tứ trên du thuyền, chứng minh họ đang rất hạnh phúc. Cả hai cùng hát theo ca khúc Jenny from the Block của Jennifer Lopez năm 2002, MV có sự góp mặt của Ben Affleck. 

Jennifer Lopez, Ben Affleck từng yêu nhau nhiều năm trước nhưng sau đó đã chia tay và có gia đình riêng. Trước khi quay lại làm tình nhân, một thời gian ngắn trước đó Jennifer Lopez hẹn hò với trai trẻ Alex Rodriguez còn Ben Affleck có thời gian mặn nồng với Bondgirl người Cuba 33 tuổi Ana de Armas. 

Jennifer Lopez trên sân khấu lễ trao giải American Music Awards 2020 

Quỳnh An 

Jennifer Lopez gây sốt với MV gợi cảm nhất sự nghiệp

Jennifer Lopez gây sốt với MV gợi cảm nhất sự nghiệp

Jennifer Lopez khoe đường cong và vũ đạo nóng bỏng chưa từng thấy trong MV 'Cambia el Paso' hiện đạt gần 5 triệu lượt xem sau 3 ngày đăng tải.