Ngày 9/3, Jack phát hành MV Là 1 thằng con trai kể sau ồn ào rời khỏi công ty ICM. Ca khúc đón nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả về chất lượng và phong cách của Jack sau khi bộ đôi với K-ICM tan rã.

Mới đây, K-ICM cũng úp mở tiếp tục rục rịch trở lại với bài hát mới - Đừng chờ, kết hợp Quang Đông. Tối 12/3, K-ICM chia sẻ trên trang cá nhân bản demo được quay trong phòng thu. Sản phẩm hoàn chỉnh được bộ đôi phát hành ngày 16/3. Việc cả Jack và K-ICM cùng liên tục tung ra sản phẩm mới khiến khán giả mong đợi màn "đối đầu" về chất lượng sản phẩm của cả hai.

Sau khi ồn ào với Jack, K-ICM đã có ca khúc riêng Cần một lý do, ca khúc Sài Gòn hợp tác với HuyR, phát hành bài hát If you love me. K-ICM cũng tới nhiều quốc gia để nâng cao kiến thức ở lĩnh vực DJ và nhà sản xuất. 

Quang Đông tên thật là Lương Trần Phú Thiện, sinh năm 1996. Anh là Á quân Học viện ngôi sao 2015, thực tập sinh trong công ty ST.319, từng theo học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM. Quang Đông từng phát hành MV mang tên Lười vào năm 2015.

K.M

Jack sẽ là đối thủ của Sơn Tùng?

Jack sẽ là đối thủ của Sơn Tùng?

Việc cặp sao Jack và K-ICM ngày càng nhiều fan là có thật nhưng không nên hiểu theo nghĩa rằng Sơn Tùng đã qua thời hoặc Jack và K-ICM quá xuất sắc.