Ca khúc Laylalay do Jack sáng tác, hợp tác cùng nhóm sản xuất âm nhạc DTAP và W/n, mang màu sắc kỳ ảo, hoành tráng do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thực hiện.

Sau khi phát hành, MV chính thức ghi nhận 230 nghìn lượt xem công chiếu cùng lúc. Trở lại vào đúng ngày sinh nhật tuổi 24, sản phẩm mới của Jack nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem trong 30 phút, với 220 nghìn lượt like và 50 nghìn lượt bình luận.

{keywords}

Laylalay mang âm hưởng EDM pha trộn Hip-hop thời thượng, trẻ trung, đúng tinh thần mùa hè sôi động. Không còn lồng ghép yếu tố dân gian đương đại, Laylalay là một thử nghiệm hoàn toàn mới của Jack trong âm nhạc so với những ca khúc từng phát hành trước đó. 

Ngay từ khi công bố tựa đề thông qua poster chính thức, Jack khiến người hâm mộ bất ngờ bởi tên ca khúc độc đáo, lạ tai và thời thượng. Đây chính là âm điệu lặp đi lặp lại ở đoạn điệp khúc, được Jack chọn làm tựa đề để thể hiện trọn vẹn tình yêu với âm nhạc và tinh thần trân trọng, chỉn chu trong từng giai điệu khi sáng tác. 

Kết hợp cùng Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn đứng sau nhiều MV trăm triệu view ở V-Pop, Jack thể hiện khả năng biến hoá đa dạng từ tạo hình cổ đại đến hiện đại qua nhân vật ma cà rồng trong MV. Nối dài vũ trụ MV mang màu sắc kỳ ảo của Jack từ Hoa Hải Đường đến Đom Đóm, MV Laylalay kể câu chuyện tình xuyên kiếp đầy lãng mạn, kỳ thú. 

Trong MV, Jack đã thể hiện nhiều phân cảnh hành động, rượt đuổi với nhóm người và tung những động tác đánh dứt khoát không thua kém một diễn viên chuyên nghiệp.

{keywords}

Bên cạnh đó, một cảnh quay hứa hẹn sẽ làm người hâm mộ bất ngờ chính là khoảnh khắc Jack cởi áo để làm lành các vết thương sau trận chiến ở thời cổ đại. Đây cũng là lần đầu tiên, Jack thể hiện khía cạnh này của mình trong một sản phẩm âm nhạc. Phong cách thời trang và tạo hình của Jack trong MV lần này cũng thêm phần trưởng thành khi vừa mang thần thái trong những cảnh quay hiện đại, vừa mang nguồn cảm hứng dũng mãnh từ một vị tướng ở bối cảnh cổ đại. 

MV 'Laylalay' - Jack

T.K

Jack giành cúp Truyền hình châu Á 2021 cho MV 'Hoa hải đường'

Jack giành cúp Truyền hình châu Á 2021 cho MV 'Hoa hải đường'

Jack là nghệ sĩ Việt đầu tiên giành cúp Giải thưởng Truyền hình châu Á (ATA).