Chiều 21/12, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bộ đôi Jack và K-ICM xảy ra mâu thuẫn. Chính cộng đồng fan của hai nghệ sĩ trẻ cũng tranh cãi gay gắt với nhau. Phía K-ICM cho biết mọi chuyện vẫn bình thường và từ chối nói về tin đồn.

Tối 21/12, nhóm người hâm mộ Jack liên tục chụp màn hình dòng chia sẻ của tài khoản mạng xã hội mẹ của Jack. Người này viết: "Thương con tôi bị sốc phải nhập viện cấp cứu nhưng lại bị tiếng hủy show. Ngay lúc này tôi ước mình có nhiều sức khỏe để lo cho con. Nhưng tôi không làm được vì bản thân mình cũng đang bị bệnh. Thằng nhỏ nằm trên giường mà vẫn hỏi: 'Khi nào họ tha cho con đây mẹ'. Thương fan và hỏi mọi người sao rồi. Tôi phải làm sao đây".

Jack phai nhap vien cap cuu giua on ao mau thuan K-ICM? hinh anh 1 kicm-jack49-15703258727531960937667-crop-15703259227501187299678.jpg

Jack vướng tin đồn mâu thuẫn với công ty quản lý.

Dòng chia sẻ ẩn ý giữa lúc tin đồn đang rộ lên khiến khán giả càng hoang mang. Ở phần bình luận, rất nhiều fan của giọng ca Sóng gió gửi tin nhắn động viên tinh thần, mong Jack sớm hồi phục sức khỏe.

Ngoài ra, khán giả cũng chụp lại dòng trạng thái từ tài khoản của mẹ Jack và truyền tay nhau. Nhiều fan còn sử dụng hình ảnh này để chất vấn quản lý của Jack thông qua mạng xã hội.

Zing.vn đang liên lạc với người nhà Jack để có thêm thông tin. Trong khi đó, quản lý truyền thông của Jack và K-ICM hiện chưa lên tiếng về chia sẻ mới từ mẹ nam ca sĩ.

Trước đó, nhiều khán giả của Jack cũng cho biết nam ca sĩ đang về thăm nhà ở Bến Tre sau chuỗi ngày dài bận rộn. 

Jack xuất phát điểm là thành viên của nhóm G5R ở Sóc Trăng. Khoảng đầu năm 2019, sau hit Hồng nhan, anh đầu quân về công ty của K-ICM. Bộ đôi liên tiếp ra nhiều sản phẩm như Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình, Em gì ơi... và đều đạt hàng trăm triệu view. 

 

Theo Zing.vn

Hoàng Thuỳ Linh, Jack và K-ICM thắng giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc ở MAMA 2019

Hoàng Thuỳ Linh, Jack và K-ICM thắng giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc ở MAMA 2019

 - Không xuất hiện tại lễ trao giải MAMA 2019, Hoàng Thuỳ Linh, Jack và K-ICM gửi lời cảm ơn người hâm mộ qua đoạn clip ghi hình sẵn.