MV Hoa vô sắc:

Những ngày qua, thông tin Jack và phía K-ICM đã xảy ra mâu thuẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù vậy, tối 23/12, MV Hoa vô sắc của bộ đôi vẫn được ra mắt theo đúng kế hoạch.

Ca khúc Hoa vô sắc do Jack sáng tác, phần nhạc do K-ICM thực hiện. Nội dung MV nói về nhân vật của Jack nảy sinh tình cảm thuở học trò với nữ bạn học. Sau nhiều trắc trở, ngày gặp lại cũng là lúc căn bệnh hiểm nghèo đe dọa chàng trai.

{keywords}
Hình ảnh của Jack trong MV Hoa vô sắc.

Sau khi MV ra mắt được 30 phút, trên trang cá nhân được cho là của Jack, anh cho biết lời bài hát Hoa vô sắc mình viết chưa xong. Bài hát trong MV chỉ là bản nghe thử, chưa phải là ca khúc chính thức. Lời chia sẻ này nhận được hàng chục nghìn like (yêu thích) của người hâm mộ.

"Tôi cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc, tôi viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát. Tôi chưa thu âm và bè cũng chưa hoàn thiện lời bài hát", anh viết.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng không quên trấn an người hâm mộ vì đã lo lắng cho sức khỏe của anh trong những ngày qua.

"Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm (tên FC của Jack - PV) ơi, mình xin lỗi vì im lặng. Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi", anh chia sẻ thêm.

Tuy không lên tiếng xác nhận nhưng thông qua dòng trạng thái của Jack, khán giả đã tin rằng việc nam ca sĩ và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn là hoàn toàn có thật.

Những chia sẻ này của Jack càng khiến người hâm mộ Jack tin vào những đồn đoán về mâu thuẫn nội bộ trong trong công ty quản lý hiện nay là có thật. Dù cả 2 hai bên chưa chính thức lên tiếng với truyền thông nhưng fan của Jack đã bức xúc 'tấn công' trang cá nhân của K-ICM và mẹ nuôi (kiêm quản lý) bằng những lời lẽ khác nhau, yêu cầu làm rõ thông tin bóc lột công sức của Jack.

Mặc dù chưa có phát ngôn chính thức về mâu thuẫn, nhưng khán giả cũng không loại trừ đây là chiêu trò PR sản phẩm mới, mặc dù đây là khả năng rất thấp trước những phản ứng từ cả chính nghệ sĩ lẫn người thân đã cho thấy câu chuyện mâu thuẫn hiện đi quá xa hơn những chiêu trò úp mở thường thấy.

Ngày 21 và 22/12, bộ đôi có show diễn nhưng chỉ có sự xuất hiện của mình K-ICM. Chia sẻ với khán giả về lý do Jack vắng mặt, K-ICM cho biết nam ca sĩ bị ốm và sẽ sớm trở lại. Nhà sản xuất âm nhạc 9X phải dùng bản thu sẵn có giọng của Jack để đứng đệm đàn khi biểu diễn.

{keywords}
K-ICM bật khóc khi đi diễn thiếu Jack vào tối 21/12.

Trước đó, một người được cho là trưởng nhóm fan của Jack đã lên tiếng tố công ty của K-ICM đối xử bất công, bóc lột sức lao động của nam ca sĩ. Nhiều người hâm mộ của Jack cũng phát hiện ra dù nam ca sĩ là người sáng tác và hát ca khúc Hoa vô sắc nhưng thông tin trong MV lại không đặt tên Jack lên trước mà thay vào đó là người làm nhạc - K-ICM.

Bên cạnh đó, poster của MV mới cũng được thiết kế đặt hình ảnh của K-ICM lên trên Jack dù nam ca sĩ là nam chính trong MV. Thông cáo của bộ đôi gửi đến báo chí cũng đặt tên K-ICM lên trước Jack. Không chỉ MV Hoa vô sắc mà các MV trước đó như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi, Việt Nam tôi... đều được đăng tải trên kênh YouTube riêng của K-ICM, chứ không phải là của Jack hay kênh của công ty.

{keywords}
Trên poster MV Hoa vô sắc, hình ảnh K-ICM được đặt lên trước Jack, dù nam ca sĩ là người sáng tác, hát kiêm diễn viên chính.

Hồi tháng 6, Jack cũng từng đăng một dòng trạng thái ẩn ý về việc bị công ty quản lý giữ cát-xê. "Không có tiền mua quà hay bánh kem gì hết. Đầu xù tóc rối làm bài nhạc nghe lọt tai xíu tặng thằng bạn không thân, để thôi nó chửi banh xác", Jack viết.

Bên dưới bài đăng, nam ca sĩ 22 tuổi nói thêm: "Lương khố gì bị giữ hết rồi, tôi khổ lắm". Còn K-ICM cũng để lại một bình luận bông đùa: "Tình bạn chắc có bền lâu".

{keywords}
Jack từng úp mở về việc bị công ty quản lý giữ tiền cát-xê của mình.

Tại thời điểm đó, thông tin Jack và công ty quản lý xảy ra mâu thuẫn chưa xuất hiện nên người hâm mộ chỉ nghĩ anh đang nói đùa.

Tuy những thông tin liên quan đến chuyện mâu thuẫn của Jack và công ty quản lý chưa được kiểm chứng nhưng người hâm mộ Jack đã bày tỏ sự phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích công ty quản lý vì đã đối xử bất công với nam ca sĩ.

Lưu Hằng

Jack phải nhập viện cấp cứu giữa ồn ào mâu thuẫn K-ICM?

Jack phải nhập viện cấp cứu giữa ồn ào mâu thuẫn K-ICM?

Cộng đồng người hâm mộ Jack càng thêm hoang mang khi tài khoản mạng xã hội của mẹ nam ca sĩ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý.