MV Cá cắn câu - Mlee

Tối 24/9, Mlee cùng ê- kíp chính thức ra mắt MV Cá cắn câu. MV có sự tham gia của nam ca sĩ Isaac cùng 3 chàng trai trong nhóm nhạc DTAP. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trên đường đua nhạc Việt sau một thời gian dài vắng bóng để trau dồi thêm kỹ năng và diễn xuất.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cho biết tự cảm thấy bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót trong giọng hát nên chưa thực sự để lại dấu ấn trong lòng khán thời gian qua. Chính vì vậy, trong MV trở lại lần này cô mong muốn có thể đưa giọng hát của mình đến gần hơn với công chúng.

Nói về những thành viên góp mặt trong MV, MLee cho biết đã được họ hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều.

"MLee biết DTAP thông qua ca khúc Để Mị nói cho mà nghe của chị Hoàng Thuỳ Linh. Khi được tiếp xúc và trình bày ý tưởng của mình, các bạn ngay lập tức bắt tay thực hiện và sáng tác Cá cắn câu sao cho phù hợp với tông giọng của MLee. Lúc đầu, tôi vẫn chưa hài lòng lắm do ca khúc khá vui tươi, nhí nhảnh, không hợp với tính cách của mình. Tuy nhiên, DTAP đã cố gắng thuyết phục tôi. Và đến thời điểm hiện tại, tôi hoàn toàn tin tưởng vào DTAP", MLee tâm sự.

Đặc biệt, MV Cá cắn câu còn có sự xuất hiện của Isaac với vai trò nam chính. MLee cho biết, cô và nam ca sĩ là đôi bạn thân thiết lâu năm nên đã thuyết phục đàn anh giúp mình đóng MV trong lần trở lại này.

"Hai anh em chơi thân với nhau đã hơn 10 năm và có thể nói xem nhau như người thân nên khi vào vai tình nhân cũng hơi ngượng ngùng. Mỗi khi nhìn vào mắt anh Isaac thì MLee lại phì cười”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ngoài ra, MLee còn tiết lộ những kỷ niệm đáng nhớ về Isaac khi thực hiện các cảnh quay. Trong MV, một số phân đoạn Isaac phải cởi trần để quay, anh ngại ngùng khi để mọi người trông cơ bắp của mình. Những cảnh quay đó, Isaac phải yêu cầu ê-kíp ra ngoài, những người cần thiết như đạo diễn, quay phim, ánh sáng ở lại.

Về phía Isaac, anh cảm thấy vui vẻ khi được tham gia trong sản phẩm của người em thân thiết.

"Tôi cảm thấy vô cùng tự hào về cô em gái của mình. Cô bé luôn là người truyền cảm hứng cho tôi trong công việc. Cũng phải cám ơn MLee đã mời tôi quay MV này để tôi và ê -kíp có cơ hội nghỉ dưỡng ở Phú Quốc gần cả tuần”, nam ca sĩ hài hước nói.

Cá cắn câu là một ca khúc có giai điệu vui tươi, ca từ nhí nhảnh. Mlee cho biết, để có được bản thu hoàn chỉnh cô đã phải thu nhiều lần trước đó dưới sự hỗ trợ của DTAP. Trong Cá cắn câu, MLee gây bất ngờ khi trổ tài “bắn” một đoạn rap bằng giọng Huế. Đây là thử thách lớn đối với nữ ca sĩ sinh năm 1992 vì cô phải tập nói giọng Huế rất nhiều để rap được tự nhiên, đúng điệu.

Sau khi chính thức công chiếu, MV Cá cắn câu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, nhiều người dành lời khen cho nhan sắc của cô cùng nam ca sĩ Isaac.

Huỳnh Quyên

Sau nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Isaac khoe ảnh thân mật tại Mỹ

Sau nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Isaac khoe ảnh thân mật tại Mỹ

 - Sao Việt ngày 29/2: Sau nhiều nghi vấn hẹn hò từ trước đó, Bảo Anh và Isaac lại tiếp tục gây bão khi khoe ảnh vô cùng thân mật tại Mỹ.