{keywords}
Tối 18/12, gần 40 ngàn sinh viên Hà Nội đã có mặt tại khu vực Quảng trường Tạ Quang Bửu – Đại học Bách Khoa Hà Nội từ rất sớm để chờ đón sự kiện Đại nhạc hội âm nhạc với sự góp mặt của dàn ca sĩ đình đám showbiz Việt.
{keywords}
Cơn bão âm nhạc với dàn ca sĩ đỉnh của nhạc Việt gồm Isaac, Bích Phương, Đen Vâu, Amee, Da Lab, Rhymastic đã làm nên những điều tuyệt vời nhất khi biến đại hội âm nhạc thành ngọn lửa rực cháy ấm áp xua tan những cơn gió lạnh của mùa đông.

 

{keywords}
Isaac xuất hiện trong nguyên cây vàng rực khiến hàng chục ngàn sinh viên reo hò cổ vũ mạnh mẽ. Thần thái mạnh mẽ, quyết đoán, Isaac liền tung ra hàng loạt ca khúc đã lấy trọn tình yêu của khán giả suốt thời gian qua như: “Tắt đèn”, “Tôi đã quên thật rồi”.
{keywords}
Những bước nhảy cực cuốn hút và đẹp mắt được Isaac tung ra liên tiếp khiến mồ hôi ướt sũng từ đầu đến chân. Thế nhưng Isaac không hề chùn chân mà vẫn trình diễn hết mình.

 

{keywords}
Nam ca sĩ cũng khiến cho mấy chục ngàn khán giả bất ngờ vì bung luôn bản Mashup ‘Hai cô tiên - Nơi anh không thuộc về’ quen thuộc nhưng được hàng triệu con tim yêu thích.
{keywords}
Quá yêu các bạn sinh viên và khán giả Thủ đô, Isaac mặc dù tắm ướt trong cơn mưa mồ hôi của chính mình nhưng vẫn biểu diễn máu lửa tới phút cuối cùng.

 

{keywords}
Sự kiện còn có nam ca sĩ Đen Vâu. Nón đội ngược, quần thể thao cùng áo khoác thể thao và áo thun trơn trắng kết hợp với giọng Rap mộc của Đen Vâu và Biên đã khiến các bạn trẻ cùng cất vang "Em Vào Đời Bằng Đại Lộ, Anh Vào Đời Bằng Lối Nhỏ". Ngoài ra, Đen Vâu còn thể hiện thêm 2 ca khúc là “Đố em biết anh đang nghĩ gì” và “Hai triệu năm”. 
{keywords}
Đêm nhạc càng nóng hơn, sôi động hơn khi ‘Thanh xuân’ của nhóm Da Lab bỗng được cất lên. Không ai bảo ai, các bạn sinh viên liền cùng nhau hát hết nội lực khiến cả không gian trường Đại học Bách khoa vang dội. “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới”, “Một nhà – Bài ca tuổi trẻ” cũng được nhóm thể hiện một cách máu lửa.
{keywords}
Rhymastic xuất hiện trong nguyên cây đen, sắc màu quen thuộc với áo phông trắng bên trong. Tuy âm thầm xuất hiện trên sân khấu, bước ra từ bóng đêm nhưng Rhymastic ngay lập tức khiến biển sinh viên dậy sóng cùng anh qua ca khúc ‘Yêu 5’.

 

{keywords}
Sự kiện còn có nữ ca sĩ Amee tham dự. Trong chiếc váy phồng ngắn phong cách công chúa đượm sắc hoa vàng cỏ xanh, Amee liền tung ngay ca khúc ‘Đen đá không đường’ dậy sóng cả quảng trường Tạ Quang Bửu.

Hà Lan

Sơn Tùng M-TP 'chơi lớn' lập một loạt công ty con để kinh doanh giải trí

Sơn Tùng M-TP 'chơi lớn' lập một loạt công ty con để kinh doanh giải trí

 - Công ty riêng của nam ca sĩ sẽ thay đổi và phát triển theo mô hình tập đoàn giải trí chuyên nghiệp hơn trong vòng 3 năm tới.