Isaac vừa chia sẻ bộ ảnh thời trang mới khi dần trở lại guồng quay của công việc. Nam ca sĩ diện hai bộ trang phục vest và áo dài truyền thống tông xanh nước biển. Vẻ ngoài chỉn chu, điển trai của anh nhận nhiều lời khen từ fan và khán giả. 

Concept bộ ảnh được chụp theo phong cách tối giản với bối cảnh một chuyến tàu. Hình ảnh này khiến nam ca sĩ gợi nhớ những chuyến du lịch anh và bạn bè từng đi trước khi dịch bệnh bùng phát. 

Những ngày giãn cách, Isaac dành thời gian cho bản thân và gia đình, điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt. Nam ca sĩ còn chăm tập thể thao để giữ vững phong độ ngoại hình. Ngoài ra, anh rèn thói quen ngồi thiền đều đặn mỗi ngày và xem đây là cách nâng cao sức khỏe tinh thần. 

{keywords}
 

"Dịch bệnh là cơ hội để tôi ngồi tĩnh lại, nhìn lại bản thân mình và suy nghĩ về những điều đã, đang và sẽ xảy ra trong cuộc sống. Sau biến cố, tôi nghĩ điều duy nhất chúng ta mong mỏi là tìm được sự bình an trong bất cứ hoàn cảnh nào", nam ca sĩ chia sẻ. 

Isaac vắng mặt một thời gian khá lâu. Thế nhưng anh không lo sợ âm nhạc mình bị "cũ" hay bản thân thụt lùi so với các đồng nghiệp trẻ. Nam ca sĩ quan niệm mỗi người sẽ lớn lên và cùng với đó là những trải nghiệm, cảm xúc cũng sẽ dày dặn theo năm tháng. Tất cả những điều này được anh gửi gắm vào mỗi sản phẩm của mình. 

Nam ca sĩ vốn ấp ủ nhiều dự án cho năm 2021. Tuy nhiên, anh và ê-kíp bị động khi dịch bệnh kéo dài suốt hơn nửa năm. Khi trở lại cuộc sống "bình thường mới", anh cũng như mọi người lại quay cuồng để hoàn thành công việc tồn đọng trong năm.

Nam ca sĩ hiện chạy nước rút cho những dự án ấp ủ trong những ngày cuối năm cận kề. Trong đó, một MV có sự kết hợp với Văn Mai Hương, Minh Dự, Lê Nhân... sẽ được trình làng trong thời gian tới. "Chúng tôi muốn mang đến sản phẩm tinh thần lạc quan, vui tươi cho mọi người sau những tháng ngày căng thẳng”, anh nói. 

Thúy Ngọc

Isaac hoá thân hồ ly chín đuôi trong chuyện tình với Jun Vũ

Isaac hoá thân hồ ly chín đuôi trong chuyện tình với Jun Vũ

Lần đầu đưa hình ảnh nam hồ ly vào MV Cất em vào tâm tư, Isaac gây chú ý với sản phẩm nhiều kỹ xảo như trong phim điện ảnh.