MV Cất em vào tâm tư - Isaac:

Tối ngày 13/10, Isaac chính thức phát hành MV Cất em vào tâm tư của nhạc sĩ trẻ Dickson Nguyễn cùng sự tham gia của Jun Vũ MV có kịch bản lấy cảm hứng từ truyền thuyết cửu vĩ hồ. 

Cất em vào tâm tư thuộc thể loại ballad, tập trung khắc hoạ tâm tư của một chàng trai ngày đêm nhớ thương người yêu nhưng khó lòng gặp lại. Sau một quãng thời gian khá dài thử sức với màu sắc âm nhạc sôi động, Isaac muốn khai thác cảm xúc sâu sắc nội tâm bằng âm nhạc nhiều hơn. 

MV Cất em vào tâm tư lấy cảm hứng từ truyền thuyết hồ ly nổi tiếng ở các nước châu Á. Khi đạt tới cảnh giới tu luyện được chín đuôi, cửu vĩ hồ sẽ hoá thành con người. Trái ngược chuyện dân gian cửu vĩ hồ là nữ, Isaac đảm nhận vai cửu vĩ hồ sống qua ngàn năm để gặp lại Jun Vũ.

Câu chuyện trong MV Cất em vào tâm tư tập trung vào hai kiếp sống của nhân vật chính: ở quá khứ, Isaac là một cửu vĩ hồ hóa thân thành người và đến thời hiện đại, anh là một giáo sư đại học.

Xuyên suốt MV, những hình ảnh giữa hai kiếp sống cổ đại và hiện đại của cửu vĩ hồ xuất hiện đan xen. Ở thời cổ, cửu vĩ hồ bị thương trong một cuộc chiến và may mắn được Jun Vũ - một cô gái bình thường cứu giúp. Sau này, chàng trai cửu vĩ hồ và cô gái ấy đã đem lòng yêu nhau, cùng chung sống cho đến một ngày, cô gái bất ngờ chết đi không rõ nguyên nhân.

{keywords}
Isaac trong chuyện tình với Jun Vũ.

Không chỉ gây chú ý nhờ kịch bản lạ, phần kỹ xảo khung cảnh chuyển từ thời cổ đại tới hiện đại, hay cảnh Isaac hoá thành cửu vĩ hồ tu luyện giữa khung cảnh thần tiên đều được xử lý rất cầu kỳ, biến hoá giống như trong phim điện ảnh. Đây là lần đầu tiên MV thực hiện scan 3D nhân vật tại Việt Nam. 

Lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, Isaac và Jun Vũ thể hiện khả năng kết hợp với bạn diễn rất ăn ý, mượt mà, cùng nhau diễn những cảnh ân ái cực ngọt ngào hay khiến khán giả xúc động bởi khoảnh khắc bi thương rơi nước mắt. 

M.D

Isaac xuất hiện nóng bỏng trong MV mới của Mlee

Isaac xuất hiện nóng bỏng trong MV mới của Mlee

Xuất hiện trong MV mới MLee, ca sĩ Isaac ngại ngùng khi quay những phân đoạn cởi trần, để lộ cơ bắp.