{keywords}
Chiều ngày 27/7, fan meeting đầu tiên của Hyomin tại Việt Nam với sự dẫn dắt của MC Minh Xù. Dù trời mưa khá to, nhưng hàng trăm người hâm mộ vẫn đến tham dự buổi gặp gỡ thân mật cùng cựu thành viên T-ara.

 

{keywords}
Hyomin xuất hiện với áo sơ mi trắng kết hợp cùng với váy ôm, khoe eo thon đầy gợi cảm. Cô khuấy động bầu không khí với vũ đạo nóng bỏng trong ca khúc Allure, Mango và Nice Body. Thậm chí cô còn khiến cả khán phòng đứng ngồi không yên khi xuống tận sân khấu để "quẩy" cùng các fan trong ca khúc Cabinet.

 

{keywords}
Trong phần trò chuyện thân mật cùng fan, Hyomin khiến người hâm mộ phát sốt khi gọi fan Việt là "mình ơi", cô cũng không ngại ngùng khẳng định "chủ quyền" của mình khi nói với V-Minus (tên fan của Hyomin) rằng: "Các bạn là của tôi".

 

{keywords}
Dù đến Việt Nam không ít lần nhưng Hyomin tiết lộ bản thân vẫn muốn được đến đây nhiều hơn để gặp các fan của mình và đặc biệt có thể làm một chuyến du lịch nghỉ ngơi trên mảnh đất xinh đẹp hình chữ S. Trước sự thích thú của Hyomin dành cho Việt Nam, các fan bất ngờ gợi ý cho nữ thần tượng hãy mua nhà ở đây. Cựu thành viên T-ara cho biết cô sẽ nghiêm túc bàn bạc việc này với mẹ của mình.

 

{keywords}
Thậm chí cô còn đùa nếu mình mua nhà ở Việt Nam thật các fan có đến chơi không? Các fan đồng thanh hô "nhậu đi" khiến nữ thần tượng bật cười và quyết định rủ các fan của mình hô "nhậu đi", cô còn bập bẹ nói tiếng Việt: "Dô 100 phần trăm".

 

{keywords}
Hyomin không chỉ hát và trò chuyện cùng người hâm mộ trong fan meeting cá nhân, mỹ nữ Hàn Quốc còn trực tiếp bốc thăm chọn ra những fan may mắn cùng mình chơi trò chơi. Biểu cảm đáng yêu của Hyomin khi cô không ném được bóng vào chai, hay như khi cả đội bị phạt đều khiến fan Việt không khỏi xuýt xoa vì sự dễ thương của cô.

 

{keywords}
Sau phần chơi trò chơi cùng fan, Hyomin tiếp tục thể hiện khả năng vẽ vời của mình khi tự tay vẽ lên túi xách và giày. Cô cẩn thận tô điểm từng chi tiết và không quên vẽ những biểu tượng của T-ara để tặng fan.

 

{keywords}
Nữ thần tượng còn tự tay mang theo 2 chiếc mũ có chữ ký tay của mình để dành tặng người hâm mộ may mắn. Cô thân thiện trao từng cái ôm cho những bạn fan nhận quà.

 

{keywords}
Fan meeting của Hyomin diễn ra gần ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của cô và T-ara, vì vậy người hâm mộ Việt Nam đã chuẩn bị cho nữ ca sĩ chiếc bánh kem chúc mừng. Bất ngờ trước tình cảm của fan, Hyomin xúc động, cảm ơn fan Việt đã luôn yêu quý cô và cả nhóm.

 

{keywords}
Kết thúc buổi gặp gỡ, cựu thành viên T-ara bắt tay với từng fan Việt. Cô còn cảm ơn từng fan đến tham dự và cùng chụp hình lưu niệm cùng với mọi người.

Lê La

Ảnh: Trang Lâm

Fan nữ xinh đẹp bật khóc nức nở khi thấy Kim Jae Joong bằng da bằng thịt

Fan nữ xinh đẹp bật khóc nức nở khi thấy Kim Jae Joong bằng da bằng thịt

 - Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi cùng "16 năm thanh xuân của hàng triệu cô gái" khiến không ít fan Việt bật khóc.