Ngay sau khi tổ chức thành công buổi ra mắt dự án âm nhạc Mãi vẹn nguyên tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ, Huyền Trang đã về nghĩa trang Đồng Lộc và nghĩa trang Truông Bồn để dâng hoa và thắp hương các anh hùng liệt sĩ.

{keywords}
Huyền Trang và những người bạn luôn nhớ về nguồn cội, tri ân anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc.

Huyền Trang cùng những người bạn của mình đã đến nghĩa trang Đồng Lộc (Hà Tĩnh) để thắp hương và cảm ơn BQL nghĩa trang cũng như anh linh của 10 cô gái Đồng Lộc.

Sau đó, cô đã về Vinh để ghé qua thăm nhà thơ Hồ Xuân Tứ (tác giả ca từ bài hát Lời yêu lặng thầm trong dự án Mãi vẹn nguyên), Huyền Trang cũng ghé qua thăm hai gia đình ở Vinh và Đô Lương đã cho ekip mượn nhà để quay MV. Huyền Trang cũng đã tặng đĩa Mãi vẹn nguyên cho nhà thơ Hồ Xuân Tứ và hai gia đình.

{keywords}
Huyền Trang tặng đĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng.

Huyền Trang và những người bạn của mình cũng đã đến nghĩa trang Truông Bồn để dâng hoa và thắp hương cho các anh hùng liệt sĩ, tại đây, cô cũng gửi lời thăm hỏi và cảm ơn BQL nghĩa trang đã ngày đêm dọn dẹp, gìn giữ và tạo điều kiện cho nhân dân khắp nơi đến thể hiện lòng tri ân với những người đã hy sinh thân mình cho Tổ quốc.

Huyền Trang chia sẻ, cô là người luôn hướng tâm mình về cội nguồn, về những hy sinh mà biết bao thế hệ cha anh đã hiến dâng cho Tổ quốc. 

{keywords}
Cô cũng tặng đĩa nhạc cho những cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Đồng Lộc. 

"Là một người trẻ, được sinh ra trong thời bình, Huyền Trang không thể quên ơn của các thế hệ đi trước, ngoài sự thể hiện bằng việc tặng quà cho các thương binh liệt sĩ trong những năm qua, tôi luôn mong muốn làm những sản phẩm âm nhạc tri ân những người lính áo vải giản dị mà có sức mạnh phi thường'' - Huyền Trang nói.

Ngân An 

Nhà giáo Hồ Mộ La khóc rưng rưng khen học trò Huyền Trang

Nhà giáo Hồ Mộ La khóc rưng rưng khen học trò Huyền Trang

Bà giáo Hồ Mộ La đã khóc và run rẩy bày tỏ sự xúc động khi xem các sản phẩm âm nhạc của người học trò.