Trong những năm 60 của thế kỉ trước, PJ Proby từng có một thời hoàng kim trong giới âm nhạc Mỹ, đồng thời là đối thủ đáng gờm của "ông hoàng Rock N' Roll" Elvis Presley hay Sir Cliff Richard.

Không chỉ nổi danh với các ca khúc "Hold me", "Somewhere", "Maria".... nam ca sĩ 80 tuổi còn được công chúng nhớ đến với những scandal rách quần trên sân khấu vào năm 1965, khi ông đang say sưa biểu diễn trước người hâm mộ. Tuy nhiên, những sự cố gây tranh cãi trong quá khứ dường như không là gì so với phát ngôn gây sốc của ngôi sao nhạc Pop gần đây.

Tại một cuộc phỏng vấn trước thềm buổi biểu diễn cuối của mình tại Anh, PJ Proby đã tiết lộ ông không có bất cứ mối quan hệ yêu đương nào trong suốt 2 thập kỷ. Lý do là vì nam nghệ sĩ chỉ muốn hẹn hò với các cô gái trẻ ở độ tuổi 12, nhưng lại biết rằng điều đó là bất hợp pháp.

"Tôi không thử hẹn hò qua mạng, bởi tôi có thể đi tù vì tìm kiếm các cô gái vị thành niên. Tôi sẽ không kết hôn với một cô nàng mà tôi không thể nuôi từ năm 12, 13 hoặc 14 tuổi. Tôi thích sự trẻ trung, tươi tắn và chưa từng bị tổn thương bởi tình yêu của họ" - huyền thoại nhạc Pop chia sẻ với trang Daily Mirror.

{keywords}
Ngôi sao nhạc Pop đình đám một thời tiết lộ có hứng thú với những cô gái trẻ trung và có trái tim nguyên vẹn.

Proby nói thêm: "Các cô gái ấy vẫn còn trong độ tuổi đến trường, vậy nên tôi có thể giúp đỡ họ học hành và đạt điểm số tốt, cũng như đảm bảo cách họ nghĩ về tôn giáo hay mọi thứ khác đều đúng đắn. Tôi không bao giờ chỉ hẹn hò với các cô gái trẻ, mà tôi kết hôn với bất cứ ai ra ngoài cùng tôi".

Huyền thoại đồng thời tiết lộ về việc ông đã từng kết hôn 3 lần, với 2 người vợ đầu chỉ 16, 17 tuổi và người vợ thứ 3 cũng mới 21 tuổi. Không có cuộc hôn nhân nào của ông kéo dài quá 3 năm.

Tuy nhiên, Proby cho biết, hiện tại ông đang dành tình cảm ngoại lệ cho Lucy Worsley, 45 tuổi, nữ MC đã kết hôn của chương trình lịch sử trên kênh BBC.

"Cô ấy sở hữu những thứ trong tưởng tượng của tôi: gương mặt và thần thái trẻ trung, cư xử như một thiếu niên hay thậm chí còn nhỏ hơn thế. Tôi thấy ở cô ấy sự tinh nghịch và không có gì khác ngoài niềm vui" - Ngôi sao Pop bộc bạch.

{keywords}
Vẻ đẹp lãng tử của PJ Proby hồi còn trẻ.

PJ Proby sinh ra tại Houston, Texas, Mỹ, nơi mà ông cho biết các cô gái ở đó thường kết hôn khi mới 12 tuổi. Hiện tại, nam ca sĩ U80 sống trong một căn nhà cho thuê tại Worcestershire và đang có kế hoạch thực hiện chuỗi các buổi trình diễn trên khắp Vương Quốc Anh.

Ngọc Mai

Sao Disney bị tố gạ tình, gửi ảnh khiêu dâm trẻ vị thành niên

Sao Disney bị tố gạ tình, gửi ảnh khiêu dâm trẻ vị thành niên

 - Cựu "sao nhí" đình đám của kênh truyền hình trẻ em Disney Channel, Kyle Massey đã bị kiện vì những hành vi xâm hại một cô bé 13 tuổi.