MV Chuyện tình yêu xa:

Lấy cảm hứng chính từ tác phẩm Văn học “Chuyện người con gái Nam Xương”, Huy Cung khắc hoạ hình ảnh con người lương thiện phải sống trong tư tưởng Nho giáo khắc nghiệt ở thế kỷ 16. Khác với bản gốc, nam ca sĩ đã mang đến một cái kết tươi đẹp ở phía cuối câu chuyện. “Chuyện tình yêu xa” khiến người xem cảm thấy hài lòng bởi cái kết đầy viên mãn khi mở nút thắt bi kịch và mang đến cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống so với nguyên bản của tác phẩm. 

Điều đặc biệt tiếp theo trong MV “Chuyện tình yêu xa” đó chính là sự xuất hiện của bé Ben - con trai Huy Cung. Nam ca sĩ đã quyết định đưa cả vợ và con vào MV để làm kỷ niệm và là món quà dành tặng cho vợ mình. Trước khi kết hôn, Huy Cung và vợ từng có một khoảng thời gian yêu xa, nên bài hát này đặc biệt có ý nghĩa đối với hai vợ chồng. 

Trong buổi họp báo, Huy Cung nhận được lời khen giọng hát của anh có tiến bộ hơn so với ca khúc debut. Huy Cung thừa nhận anh tự tin hát live của mình chứ không dừng lại ở việc ra MV. Huy Cung cho biết không mang con trai ra để PR cho sản phẩm này mà 8/12 là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của 2 vợ chồng nên anh muốn làm điều đặc biệt.

{keywords}
Huy Cung và vợ Linh My.

Đến chúc mừng Huy Cung có đông đảo sao Việt như: Nguyễn Trần Trung Quân, Hoàng Tôn, Lynk Lee, Mạnh Quân, Hoàng Anh Vũ,…

“Chuyện tình yêu xa” là một ca khúc ballad do nhạc sĩ Thanh Hưng “đo ni đóng giày” cho giọng hát của Huy Cung. Nhạc sĩ cho biết anh và Thanh Hưng có mối quan hệ chú cháu, nên khi nghe Huy có ý định thực hiện MV thứ hai, người chú đã có ngỏ ý viết tặng Huy một ca khúc.

Nguyễn Trần Trung Quân nhận xét về học trò: “Lúc đầu đến xem MV Quân chỉ nghĩ rằng mình sẽ xem một MV cổ trang hài, Quân còn chuẩn bị tâm lý để cười. Nhưng không ngờ, Huy Cung lại xuất hiện trong MV quá chững chạc và giọng hát tiến bộ lên rất nhiều. MV chỉn chu và được đầu tư hoành tráng, Quân nghĩ rằng đây sẽ là một bản hit tiếp theo của V-Pop”.

{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân nhận xét về học trò.

Huy Cung cho biết, so với MV đầu tiên, MV thứ 2 anh đã dành rất nhiều tâm huyết cũng như sự đầu tư: “Huy không sợ bị so sánh với các MV lấy cảm hứng từ Văn học khác bởi vì Huy tự tin rằng đây là sản phẩm mà Huy và ê-kíp của mình đã cố gắng hết sức có được sự chỉn chu từ hình ảnh đến nội dung để gửi tới cho khán giả”.

B.C

Nhóm Bức Tường luôn mang theo micro của Trần Lập lên sâu khấu mỗi show diễn

Nhóm Bức Tường luôn mang theo micro của Trần Lập lên sâu khấu mỗi show diễn

Nhóm Bức Tường xúc động ôn lại kỷ niệm về Trần Lập, dàn diễn viên Biệt động Sài Gòn tái ngộ hoành tráng trên sân khấu Ký ức vui vẻ.