Hương Tràm bày tỏ ngày xưa ước mơ được đi du học nhưng gia đình không có điều kiện để làm điều đó. “Bây giờ khi có kinh tế, tôi tự tin thực hiện mong muốn của mình. Hy vọng các fan ủng hộ quyết định này của tôi”.

Hương Tràm khẳng định khi đã quyết định dừng sự nghiệp để đi du học nghĩa là cô tự thấy mình còn nhiều thiếu sót, có nhiều sở đoản nên cần trau dồi nhiều thứ ngoài học thanh nhạc, biểu diễn...

{keywords}
Hương Tràm: Tôi dừng sự nghiệp, đi du học để chữa lành vết thương.

“Điều quan trọng nhất khi Tràm ra nước ngoài học đó là muốn chữa lành những tổn thương của mình. Có nhiều nghệ sĩ khi yếu đuối có nhiều người để tựa đầu gục khóc, còn Tràm có lẽ có một bác sĩ ở nước ngoài đang chờ để chữa lành sự tổn thương.

Tràm chỉ mong các fan dành sự im lặng là có thể xoa dịu mọi điều giúp Tràm lúc này. Tràm không biết đến lúc mình đi học về khán giả có dành tình yêu như hiện tại không nhưng Tràm phải thú nhận rằng thời gian qua có lúc Tràm không có thời gian cho riêng mình, cho gia đình mình.

Tràm liên tục có những bài hit, những nhân vật mình hoá thân trong MV mãi không thoát ra được, ám ảnh rồi lại liên tục đi diễn. Tràm phải nói thật, cổ họng Tràm bây giờ không được như thời gian đầu thi The Voice nên nếu mình cứ mài giọng hát của mình không tốt, cần phải dừng lại.

Hương Tràm cũng bộc bạch, fan của cô nhiều người học rất giỏi và có thêm những động lực khi đọc những lá thư bày tỏ tình yêu và sự hâm mộ của họ. “Với các fan tôi không muốn mình yếu mềm, luôn phải là bờ vai thật vững để họ dựa vào. Nếu các em giỏi mà mình không giỏi thì mình thụt lùi mất’’ - Hương Tràm tâm sự.

{keywords}
Hương Tràm: Hy vọng các fan ủng hộ quyết định này của tôi!

Giọng ca “Em gái mưa” bảo việc cho ra mắt MV “Ra là em đâu quá mong manh” phát hành ngày 7/5 là một kỷ niệm đẹp dành cho fan trước khi đi du học. “Sau 6 năm Tràm mới đóng vai chính trong MV, có những xước xác, vất vả. Có những cảnh quay ở Đài Bắc rất lạnh, Tràm và diễn viên Ba Duy phải mặc áo mỏng, có những lúc đi nhầm địa điểm, tất cả ê kíp chạy thục mạng và những đồ trang điểm bị văng ra rơi vỡ, những điều xảy ra ngoài ý muốn nhưng Tràm thấy mình có lỗi trong đó. Hy vọng sản phẩm được khán giả đón nhận’’ - Hương Tràm tâm sự.

Sơn Hà

Mẹ Hương Tràm đính chính tin con gái tạm ngừng ca hát

Mẹ Hương Tràm đính chính tin con gái tạm ngừng ca hát

 - Chia sẻ với VietNamNet, mẹ Hương Tràm cho biết con gái sẽ sang Mỹ để học tập thêm kiến thức chuyên môn, kết hợp nghỉ ngơi.