– Là Oraz nhận được sự tín nhiệm thấp nhất từ thí sinh, nữ Oraz Hương Tràm đã bị chính đồng nghiệp của mình là Đức Phúc loại khỏi cuộc thi theo luật mới được đưa ra từ ban tổ chức.

 

Màn loại Hương Tràm của Đức Phúc

Tập 9 The Debut 2018  - Dự Án Số 1 phát sóng tối 3/8 là trận tranh tài của Top 12 để tìm ra Top 8 chung cuộc. Các thí sinh được chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm sẽ thực hiện 1 thử thách ở mỗi nơi khác nhau và trình diễn trên sân khấu.

Điều đặc biệt là sau khi kết thúc 4 phần trình diễn của các thí sinh, nhà sản xuất cũng công bố luật chơi mới với quy định Oraz thua cuộc sẽ buộc phải rời cuộc chơi.

{keywords}
"Đưa ra đường hướng rõ ràng và thuyết phục thí sinh chọn mình! Oraz nào có ít thí sinh lựa chọn nhất, phải rời khỏi vòng này!" - đại diện BTC.

Trong khuôn khổ các cuộc thi tổ chức tại Việt Nam, việc huấn luyện viên hay giám khảo bị loại công khai khỏi cuộc thi là chưa bao giờ xuất hiện. Chính vì thế trước quyết định mới từ ban tổ chức, cả ba Oraz đều bày tỏ sự bất ngờ.

Cụ thể, top 8 thí sinh có quyền lựa chọn Oraz sẽ huấn luyện và hướng dẫn mình. Oraz nào được ít thí sinh tín nhiệm nhất sẽ mất đi cơ hội xuất hiện trong vòng sinh tồn.

Trước màn dự thi của các thí sinh, Hương Tràm đã dự đoán sẽ không có quá nhiều thí sinh về đội của cô. Nữ ca sĩ cho rằng vì vai trò của cô tại The Debut khá nghiêm khắc, có lẽ vì thế sẽ khiến nhiều thí sinh nhỏ tuổi cảm thấy e ngại.

Diễn biến thực tế lên sóng đã chứng minh những lo lắng của nữ Oraz là hoàn toàn có cơ sở, khi chỉ duy nhất Hoàng Phương – anh cả của Top 8 thí sinh, lựa chọn Hương Tràm. Đức Phúc giành chiến thắng cách biệt với 4 lựa chọn từ nhóm S.E.A.L, Trúc Phương, Quốc Anh và Quốc Đạt. Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cũng bám theo sát nút cùng 3 lựa chọn từ Bá Vương, Ngọc Vi và Quốc Trung.

{keywords}
Thái độ ngỡ ngàng của Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh khi nhận được thông tin cô sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

Ở cuối chương trình, Đức Phúc trở nên khá "sắc bén" khi quả quyết khẳng định: "Hôm nay sẽ có một Oraz bị loại vĩnh viễn!". Phát ngôn thẳng thắn này của Đức Phúc khiến Hương Tràm trợn tròn mắt vì ngạc nhiên.

Điều này đồng nghĩa với việc Hương Tràm chính thức phải nói lời tạm biệt với The Debut tại vòng Thao trường (tập 10 và 11). Số phận của nữ Oraz sẽ được quyết định ở tập 12 cùng với thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất trên hệ thống bình chọn.

Về phía các thí sinh, đây cũng được xem là đêm thi căng thẳng bởi sự phân nhóm thi đấu và loại trực tiếp ở bốn địa điểm khác nhau.

{keywords}
Nhóm thí sinh bao gồm Đình Hà, Khánh Long và Quốc Đạt nhận được nhiệm vụ lần đầu hát rock tại một sân khấu dành riêng cho những khán giả yêu mến thể loại âm nhạc này. Vốn có sở trường là những bản tình ca nhẹ nhàng, bộ ba thí sinh trở nên khá lúng túng trước thử thách mà ekip sản xuất đặt ra.

 

{keywords}
Nhóm thí sinh Loki Bảo Long, Kiều Chinh, Quốc Trung đã nhận được đề bài là ca khúc “Bao giờ lấy chồng”. Thể hiện một cách hài hước trong việc biến đổi vai nam – nữ cũng như việc Quốc Trung sáng tạo phần rap riêng cho bài hát, nhóm thí sinh đã khiến Hoàng Thùy Linh nhận xét hài lòng. Tuy nhiên, Oraz Hương Tràm bày tỏ thái độ nghiêm khắc cho biết cô cảm giác tiết mục có chút “tạp kỹ”.

 

{keywords}
Tuy nhận được nhiều lời khen vì tính giải trí cao trên sân khấu, nhóm 3 thí sinh chỉ có Quốc Trung được trao cơ hội vào Top 8 chung cuộc của chương trình. 4 thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình là Loki Bảo Long, Kiều Chinh, Khánh Long và Đình Hà.

Tuấn Chiêu

Phạm Hương gây bất ngờ khi cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

Phạm Hương gây bất ngờ khi cover 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm

Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ thích thú khi cover một đoạn ngắn trong ca khúc "Duyên mình lỡ" của ca sĩ Hương Tràm.

Hương Tràm bứt mình ngoạn mục sau loạt scandal chấn động showbiz

Hương Tràm bứt mình ngoạn mục sau loạt scandal chấn động showbiz

HỒ SƠ SAO: Bước qua loạt scandal chấn động showbiz, Hương Tràm bứt mình ngoạn mục xếp ngang sao lớn

Hương Tràm 'chạm trán' hai tình cũ Mai Tài Phến, Bùi Anh Tuấn

Hương Tràm 'chạm trán' hai tình cũ Mai Tài Phến, Bùi Anh Tuấn

Sự xuất hiện đặc biệt của Mai Tài Phến, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn với vai trò khách mời trong chương trình “ Giọng ải giọng ai” mùa ba đã mang đến cho khán giả nhiều khoảnh khắc thú vị.