{keywords}
Tối 11/5, Hương Tràm đã tổ chức một mini show tại Hà Nội. 
{keywords}
 Là show diễn cuối cùng trước khi rời Việt Nam tạm dừng sự nghiệp nên Hương Tràm đã không giấu nổi sự xúc động khi đứng trên sân khấu. 
{keywords}
Nữ ca sĩ cho biết cô đã đổ bệnh từ cách đây ít hôm nên "không dám chắc mình có thể hát được tốt".  
{keywords}
Thậm chí, Hương Tràm phải trang điểm thật đậm để che đi những quầng thâm trên mắt do thiếu ngủ và sức khoẻ không tốt. Trước đó cô đã phải tiêm thuốc kháng sinh để có thể đứng hát trên sân khấu.
{keywords}
 Tuy vậy nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình với hàng loạt bản hit, trong đó có ca khúc 'Ra là em đâu quá mong manh” vừa phát hành ngày 7/5. 
{keywords}
 Giọng hát của Hương Tràm trong đêm diễn bị khản và đưa lên xoang mũi, khiến cô hát rất khó khăn. Bản thân Hương Tràm cũng nhận ra điều này nên phải xin lỗi khán giả trước nếu có hát bể tiếng, không lên tròn note.
{keywords}
 Cô nói: "Trong khoảnh khắc cuối cùng này, chúng ta cần thành thật với nhau, không giấu nhau bất cứ điều gì".
{keywords}
 

Nữ ca sĩ trải lòng với khán giả: "Sân khấu cho Tràm nhiều thứ nhưng cũng lấy đi của Tràm sức khỏe. Trong Tràm luôn có hai con người, một cô chị gái luôn mạnh mẽ, giấu đi mọi thứ, để bảo vệ người em sinh đôi yếu đuối. Tràm đã mất đi người em gái này từ năm 17 tuổi, khi phải xa cha mẹ. Nhiều đêm, Tràm chỉ biết khóc một mình trong phòng". Trong khoảnh khắc đó Hương Tràm đã bật khóc. 

{keywords}
 Tuy nhiên sau đó cô lại mỉm cười hạnh phúc khi BTC bất ngờ dành tặng Hương Tràm 1 chú gấu kết bằng 1000 bông hoa hồng để chúc mừng sinh nhật khiến nữ ca sĩ không nói thành lời. 
{keywords}
 Hương Tràm hạnh phúc khi nhận được tình cảm của khán giả. Cô ôm chầm 1 fan ngay trên sân khấu. 

 Mai Linh

Hương Tràm diễn show cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp

Hương Tràm diễn show cuối cùng trước khi tạm dừng sự nghiệp

Ngày 11/5, Hương Tràm sẽ tổ chức đêm nhạc cuối cùng tại Hà Nội trước khi tạm dừng sự nghiệp để đi du học. Tại show diễn, cô sẽ hát live ca khúc 'Ra là em đâu quá mong manh” vừa phát hành ngày 7/5.