- Chiều ngày 19/10, Trịnh Thăng Bình đã tổ chức họp báo ra mắt album mới. Tại đây, anh đã chính thức giới thiệu album mang tên 'Anh, em và ai', một sản phẩm mang ý nghĩa đánh dấu mốc cho sự nghiệp âm nhạc của Trịnh Thăng Bình.

Buổi họp báo có sự góp mặt của 2 người bạn thân thiết của nam ca sĩ là Hương Tràm và Quang Vinh. Sự xuất hiện của Hương Tràm lập tức thu hút ống kính truyền thông. Cô ăn mặc khá giản dị với áo ren mỏng và quần jeans đến chúc mừng đàn anh. Trông nữ ca sĩ khá đầy đặn với khuôn mặt bầu bĩnh như thời cô mới nổi lên sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012.

{keywords}

Hương Tràm giản dị đến chúc mừng đàn anh.

Trịnh Thăng Bình mặc vest bảnh bao, rạng rỡ tươi cười trong buổi ra mắt album mới. Tuy nhiên đi kèm với tập sách ảnh không phải là CD hay DVD, thay vào đó là một… USB nhạc. Có thể nói đây là album đầu tiên của làng nhạc Việt (tính tới hiện tại) được phát hành dưới dạng một USB thay vì băng đĩa như hình thức truyền thống.

Lý giải về quyết định ghi nhạc với hình thức mới, Trịnh Thăng Bình cho rằng USB là thiết bị phổ biến và rất tiện lợi hiện nay. Khán giả sẽ nhanh chóng có file nhạc chất lượng cao được ghi trong mỗi USB, đồng thời khán giả còn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.

“Hơn nữa, album này đều hướng tới những điều mà tôi chưa từng thử, nên việc dùng USB thay cho đĩa cũng là một trong những gia vị lạ mà tôi muốn mang đến cho khán giả” – nam ca sĩ chia sẻ.

{keywords}

Trịnh Thăng Bình là ca sĩ đầu tiên phát hành album bằng USB.

Như Trịnh Thăng Bình vừa nhấn mạnh, album Anh, em và ai gồm toàn những trải nghiệm mới mẻ của anh với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Anh từng được khán giả yêu thích bởi loạt ca khúc Pop-Ballad tự sáng tác thì đến sản phẩm lần này, khán giả có thể bắt gặp những phong cách mới trẻ trung, sôi nổi, bắt kịp xu hướng hiện đại nhưng vẫn giữ được nét riêng của mình.

Hai ca khúc anh tung ra trước đó là Ai đằng sau lưng emEm đừng quay về đây đã nhận được thành công bước đầu và hầu như khán giả đều cho rằng chúng mang hơi thở mới, rất khác với Trịnh Thăng Bình trước đây.

{keywords}

Nam ca sĩ điển trai rạng rỡ trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới.

Trong album lần này, Trịnh Thăng Bình còn chứng tỏ mình là một nghệ sĩ đa tài của Vpop khi vừa có thể sáng tác, trình bày và kiêm luôn vai trò sản xuất. Đảm nhận nhiều vai trò, nhưng ở mỗi khâu, anh đều nghiêm túc học hỏi và cố gắng hoàn thiện bản thân để tạo những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp, chỉn chu và chất lượng nhất. Anh, em và ai là minh chứng cho sự nghiêm túc của Trịnh Thăng Bình.

Được biết, để quảng bá cho album và gặp gỡ người hâm mộ của mình, Trịnh Thăng Bình sẽ tổ chức 2 buổi fan meeting tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh vào cuối tháng 10 sắp tới.

Gia Bảo