- Bỏ qua cuộc chạy đua MV nhân dịp Valentine, một tháng sau, Hương Tràm và Soobin Hoàng Sơn 'tái chiến' với sản phẩm nhuốm màu buồn thảm nhân ngày Valentine trắng.

Hương Tràm tự nhận mình có số thị phi
3 năm sau đăng quang The Voice, Hương Tràm sexy khó tin
Sau Đông Nhi, Hương Tràm tiếp tục sở hữu siêu xe tiền tỷ
Nữ chính MV 'Đi để trở về': Soobin Hoàng Sơn là bạn cấp 2 của tôi
Bạn gái Trấn Thành tranh đua quyết liệt cùng Erik, Soobin

Soobin xứng danh 'ca sĩ triệu view' chỉ sau Sơn Tùng M-TP

Kể từ sau Phía sau một cô gái, chất giọng của Soobin Hoàng Sơn bắt đầu được đóng khung bởi những bản tình ca buồn. Nắm bắt được điều này, anh đã lên ý tưởng về một ca khúc dành cho những người chưa gặp may mắn trong tình yêu nhân ngày Valentine trắng (14/3). 

MV Anh đã quen với cô đơn cho thấy chiều sâu, sự trưởng thành của nam ca sĩ: 

Đúng hẹn, Soobin cho ra mắt MV Anh đã quen với cô đơn và hóa thân vào chàng trai nhân vật chính. Tên sao chuyện vậy, chàng trai trong MV đi qua cuộc tình đổ vỡ với nỗi cô đơn, trống trải tột cùng giữa đất trời rộng lớn. 

Để lột tả trọn vẹn tâm tư nhân vật, Soobin đã chọn quay MV trong một ngôi nhà hoang đổ nát đầy ấn tượng ở mũi Kê Gà (Phan Thiết). Để có được những thước quay đẹp ưng ý, anh không ngại khó nhọc quay từ ngoài biển đến vào rừng dưới trời nắng như đổ lửa hay tập lái motor phân khối lớn. Thậm chí, cảnh đổ nát trong ngôi nhà hoang đầy ấn tượng cũng là nhờ cả ekip vất vả đập gạch nhiều giờ liền. 

Theo nhiều lời khen từ các fan nữ, nổi bật không kém chất nhạc da diết, miên man trong MV Anh đã quen với cô đơn là... vẻ điển trai của Soobin khi diễn tâm trạng buồn bã, đặc biệt là phân đoạn anh ngồi trầm ngâm dưới ánh hoàng hôn. 

{keywords}
Cảnh đốt tranh trong rừng khá ấn tượng trong MV Anh đã quen với cô đơn của Soobin.

Đáp lại công sức của ekip, sản phẩm đang thu về những hiệu ứng tuyệt vời từ cộng đồng khán giả. MV Anh đã quen với cô đơn đã lọt top 50 thịnh thành trên kênh Youtube và thu về hơn 1 triệu view chỉ sau nửa ngày ra mắt. 

Dĩ nhiên, dù chưa phá được kỷ lục của Sơn Tùng M-TP nhưng những con số mà Soobin Hoàng Sơn đạt được đã là điều hầu hết nghệ sĩ đều mong muốn. Anh là một gương mặt trẻ đầy hứa hẹn sẽ tiếp bước Sơn Tùng trở thành 'ca sĩ triệu view' của nhạc Việt. 

Hương Tràm mặc váy gây tranh cãi tung MV sầu thảm

Ngoài Soobin, Hương Tràm cũng tung MV vào đúng ngày Valentine trắng. Song không chỉ u buồn ảm đạm, MV Ta còn thuộc về nhau còn khiến người xem bị ám ảnh vì câu chuyện quá sầu thảm. 

Hương Tràm hát giàu cảm xúc đến mê hoặc trong ca khúc mới: 

Câu chuyện tình buồn mở màn bằng cảnh tai nạn đẫm máu của hai người trẻ ngay trong ngày cưới. Cô gái bị liệt chân, tưởng chừng vĩnh viễn không thể đi lại được nên cố gắng hắt hủi, xa lánh người chồng mới cưới. Song anh đã dành hết thời gian và tình yêu để giúp cô nhanh chóng phục hồi. Tưởng chừng câu chuyện đã có một cái kết đẹp, trớ trêu thay lúc này người chồng trẻ nhận tin mình có khối u não từ bác sĩ. 

Dù biết mình bị bệnh nặng, anh tuy vô cùng đau khổ nhưng vẫn dồn hết tâm sức để chăm sóc vợ. Đến lúc anh gục ngã, phải nhập viện mổ khối u, cô gái mới hay tình trạng thực sự của anh. Lúc này, tất cả ký ức tươi đẹp, những lúc cô lạnh lùng, xua đuổi anh ùa về khiến cô đau khổ, dằn vặt... 

Trong một talkshow, Hương Tràm đã từng úp mở thông tin này đến người hâm mộ song ít ai nghĩ rằng MV này lại sầu thảm như vậy. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi hát để chữa lành hoặc chia sẻ cho trái tim của bao con người. Mọi người đang cần tôi, tôi biết là như thế, cho nên sau bao biến cố, tôi vẫn sẽ hát mãi, hát mãi cho đến khi mọi người nói không muốn nghe Tràm hát nữa thì mới thôi”.

{keywords}
Chiếc váy gây tranh cãi xuất hiện đẹp lung linh trong MV 'Ta còn thuộc về nhau' của Hương Tràm.

Cũng trong MV này, Hương Tràm đã mặc chiếc váy từng gây không ít rắc rối cho cô trong thời gian qua. Vì một số hiểu lầm không đáng có từ ekip, bộ váy của Hương Tràm đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng sau khi bị stylist Kye Nguyễn và NTK Châu Phạm phản ứng gay gắt trên mạng xã hội. Song, nữ ca sĩ cũng cư xử rất khôn khéo bằng cách chủ động xin lỗi để khép lại vụ việc. 

Gia Bảo