MV Nếu có một ngày, ca sĩ Hương Ly kết hợp cùng với thầy giáo hotboy Nhữ Ngọc Nguyên Trực và chỉ trong một thời gian ngắn đã nhanh chóng đạt mốc gần 4 triệu lượt xem.

Chia sẻ về MV ''Nếu có một ngày'', Hương Ly cho biết khi được nghe bản demo ca khúc, cô rất thích thú và hợp gu với mình nên ấp ủ kế hoạch phát hành. Đây cũng chính là ca khúc đánh dấu sự trở lại của 9X sau 5 tháng kể từ ca khúc Vì họ yêu cùng mình.

{keywords}
Hương Ly kết đôi cùng thầy giáo hotboy. 

MV đánh dấu việc nữ ca sĩ 9X thử sức với vai trò diễn xuất từ đầu đến cuối. “Những cảnh phải thể hiện nội tâm hay khóc là những phân cảnh khá phức tạp vì tôi không phải là diễn viên có kinh nghiệm hay được đào tạo bài bản. Tuy nhiên nhờ có đạo diễn và ê-kíp hỗ trợ tôi hoàn thành được vai diễn này. Đây cũng chính là nền tảng để Ly phát triển hơn nữa trong những MV sau này”, Hương Ly chia sẻ.

Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ với sự kết hợp lần này của Hương Ly cùng thầy giáo hotboy Nhữ Ngọc Nguyên Trực. Giọng ca triệu view cho hay đây là cơ duyên bởi khi ê-kíp lên kế hoạch casting diễn viên thì một bạn đã gợi ý mời thầy giáo trẻ tham gia. “Ngay lúc đó mình thấy Nguyên Trực rất phù hợp với vai diễn này, hơn nữa bạn ấy lại là thầy giáo rất được các học sinh yêu mến. Fan của Hương Ly cũng có nhiều bạn yêu quý thầy giáo hotboy nên việc mời Nguyên Trực tham gia đóng MV chính là một bất ngờ mà Ly muốn gửi tới cho fan hâm mộ”.

{keywords}
Lần đầu tiên đóng nhân vật chính trong MV, Hương Ly cũng gặp không ít khó khăn.

Suốt quá trình quay Hương Ly và thầy giáo hotboy cũng gặp không ít lần “dở khóc, dở cười”. Điển hình như khi cả 2 đóng cảnh tình cảm, thầy giáo 9X chỉ ra đằng xa và nói với Hương Ly: “Chị có thấy ngôi nhà phía xa kia không? Sau này em sẽ dạy toán cho con chị ở đấy nhé. Vừa dứt câu cả ê-kíp cười ầm ĩ vì thầy giáo khi đi diễn vẫn không quên nhiệm vụ dạy học”.

Hương Ly chia sẻ, sau MV này, cô và ê-kíp sẽ chuẩn bị nước rút cho 4 sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo. Theo đó, những ca khúc do các nhạc sĩ như Vương Anh Tú, Huỳnh Văn, Lã... sáng tác.

MV ''Nếu có một ngày'':

Ngân An

Hương Ly ra mắt 'Vũ điệu cách ly', MC Trần Tùng với 'Bộ đội ta chống dịch'

Hương Ly ra mắt 'Vũ điệu cách ly', MC Trần Tùng với 'Bộ đội ta chống dịch'

 Hương Ly vừa ra mắt MV ‘Vũ khúc cách ly’ với giai điệu vui nhộn, lời bài hát ý nghĩa, dễ nghe, dễ thuộc.