Clip tiết mục Stone cold - Nguyễn Ngọc Bảo Hân:

{keywords}
Tối 10/8, tập 4 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình. Đêm cuối cùng của vòng Giấu mặt tiếp tục là những phần thi đáng nhớ và giàu cảm xúc từ các thí sinh nhỏ tuổi. Ba đội HLV: Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, Hương Giang - Dương Cầm đã có những màn chiêu dụ thí sinh hài hước khiến khán giả phấn khích. 

 

{keywords}
Một trong những tiết mục nổi bật đến từ thí sinh 12 tuổi Nguyễn Ngọc Bảo Hân. Cô bé thể hiện ca khúc Stone cold và nhanh chóng chinh phục cả 6 HLV bởi giọng hát vang nội lực, màu giọng lạ và sự chuẩn chỉnh trong phát âm và cao độ. Cô bé hồn nhiên chia sẻ mình được gọi là "bún riêu" do gia đình bán bún riêu tại Đà Lạt. Bày tỏ tình cảm trước giọng ca nhỏ tuổi, HLV Hương Giang ngỏ lời mời cô bé tham gia đóng chung trong dự án âm nhạc sắp tới của mình. HLV Lưu Thiên Hương cũng bày tỏ mong muốn cô bé sẽ tiến xa hơn nữa trong chặng đường tới. Kết quả, Bảo Hân quyết định về đội của Hương Giang - Dương Cầm. 

 

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục Con yêu của Bùi Vũ Kim Anh. Các HLV quay lại đều thích vẻ đẹp ngọt ngào của Kim Anh, HLV Lưu Thiên Hương hứa sẽ giúp bé sửa được những hạn chế trong cách hát và giọng hát của mình. HLV Dương Khắc Linh rất thích phần trình diễn của cô bé khi thể hiện một ca khúc nổi tiếng. Cuối cùng, Kim Anh quyết định về đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Nguyễn Hồng Ngọc thể hiện ca khúc Lon ton à lon ton ơi. Không gian âm nhạc nhẹ nhàng và giàu cảm xúc cô bé mang lại đã thuyết phục đội HLV Dương Cầm - Hương Giang bấm chọn. HLV Hương Giang còn mời mẹ của Hồng Ngọc lên sân khấu và đã có những chia sẻ chân thành. 

 

{keywords}
Thể hiện bản hit Xe đạp gắn bó với nhiều thế hệ học trò, Trần Thị Vân Anh thử sức mình khi những quãng cao chuyển giọng không phải sở trường của cô bé.  Phần thi nhận được sự quay lại từ HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Cô bé còn thể hiện một đoạn ca khúc thuộc thể loại nhân gian đương đại và khiến các HLV vô cùng phấn khích.  

 

{keywords}
Thể hiện liên khúc Em yêu trường em - Mình cùng nhau đóng băng, Châu Sở Hân chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh- Dương Khắc Linh. Giọng ca 6 tuổi với giọng hát trong trẻo, đáng yêy khiến khán giả thích thú. HLV Hương Giang cũng thich thú khi có một cô bé nhỏ xíu tham gia chương trình và mang đến một tiết mục đáng yêu. 

 

{keywords}
Trịnh Ngọc Thuý Nga thể hiện ca khúc Ru con Nam Bộ đã khiến Lưu Thiên Hương bấm chặn Hương Giang, sau đó Phạm Quỳnh Anh - Dương khắc Linh và Hương Giang - Dương Cầm cũng bấm nút chọn và bước vào cuộc chiến tranh giành. Vừa kết thúc tiết mục, Hương Giang đã òa khóc và nằm dài trên sân khấu để che chữ chặn. Và kết quả, cô bé 12 tuổi quyết định về đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Trần Thị Gia Hân thể hiện ca khúc Thương ca Tiếng Việt. Dương Cầm xúc động vì đây là ca khúc mà anh rất yêu thích. Phạm Quỳnh Anh cũng rung động và mong cô bé giữ tốt vai trò truyền cảm hứng đến cho mọi người. Và kết quả, Gia Hân đã về đội của Hương Giang - Dương Cầm, hoàn thành số lượng thí sinh trong đội.

 

{keywords}
Thành Nhân khiến sân khấu nổ tung với ca khúc Em bé quê. Cậu bé 9 tuổi đi chân đất và mang đến một không khí tràn năng lượng. Lưu Thiên Hương cho biết nhìn cậu bé sẽ liên tưởng đến một "hot boy nhỏ xíu" mang đồ phong cách và hát ca khúc Hàn Quốc, US - UK. Phạm Quỳnh Anh lại thích hình ảnh của cậu bé trên sân khấu, hồn nhiên, vô tư. Kết quả, cậu bé quyết định về đội của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Giọng hát truyền cảm của Nguyễn Trần Nguyên Xuân qua ca khúc bất hủ Beauty and the Beast đã chinh phục được HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh và Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Lưu Thiên Hương cảm nhận đây là chất giọng đẹp và khi áp dụng cách hát tiếng Anh sang Việt sẽ rất mới mẻ. Cuối cùng, cô bé quyết định về đội của Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh, hoàn thành số lượng thí sinh trong đội.

 

{keywords}
Thể hiện ca khúc Bác Hồ một tình yêu bao la, Kiều Minh Tâm khiến hạ gục hoàn toàn các HLV và khiến ai cũng nổi da gà. Lưu Thiên Hương đã lên sân khấu ôm lấy cô bé vì xúc động, cô cho biết đã lâu rồi mới nghe lại ca khúc gắn liền với tuổi thơ. Hương Giang và Phạm Quỳnh Anh mang những chiếc vương miện còn lại đội lên cho cô bé, rồi mang áo choàng khiến các HLV vô cùng phấn khích. Kiều Minh Tâm cũng là thí sinh cuối cùng có mặt trong đội HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.


Huy Vũ

Missosology xin lỗi Hương Giang vì bức hình bị cho là phân biệt đối xử

Missosology xin lỗi Hương Giang vì bức hình bị cho là phân biệt đối xử

Hàng trăm khán giả mạng 'đổ bộ' chỉ trích chuyên trang Missosology ghép ảnh Hương Giang đứng lấp ló sau các hoa hậu.