Đoạn kết trong MV Tặng anh cho cô ấy:

Tối 6/2, MV Tặng anh cho cô ấy - sản phẩm cuối cùng trong chuỗi MV ca nhạc của Hương Giang đã lên sóng. MV đạt No.1 Trending Youtube Việt Nam chỉ sau 5 tiếng phát hành với số view gần 2 triệu. Sản phẩm này ngập tràn các cú twist đã giải quyết toàn bộ những tình tiết gây cấn kéo dài suốt các MV đã phát hành.

#ADODDA là series MV có cả 4 phần đều nhanh chóng lên No.1 Trending Youtube Việt Nam. Hương Giang là nữ ca sĩ 5 lần đạt vị trí này gồm 4 MV trong series #ADODDA và MV Em Hơi Mệt Với Bạn Thân Anh.

{keywords}
Hân bị bạn gái Phillip đánh ghen thực chất là âm mưu của Hương Giang.

Nội dung MV Tặng anh cho cô ấy tiếp tục tình tiết Hân cố tình đâm trúng xe của Phillip nhằm một lần nữa quyến rũ bạn trai Giang. Nào ngờ, cô mới chính là người bị gài vì Phillip đã có bạn gái nhưng vẫn muốn có Hương Giang.

Hương Giang nhân cơ hội Hân đang muốn tán tỉnh Phillip lên một kế hoạch không chỉ rủ Hân về nhà ở chung với mình mà còn hết sức vun vén cho cả hai. Hương Giang âm thầm thu thập bằng chứng và gửi tới người yêu hiện tại của Phillip khi Hân đã liên tục tấn công Phillip.

{keywords}
Hương Giang và Phillip.

Cuối cùng, Hân bị người yêu hiện tại của Phillip đánh ghen cùng với câu nói dằn mặt của Hương Giang sau tất cả: “Mày giật bồ của tao. Tao có thể bỏ qua. Nhưng mày giật của người khác thì tao không chắc”.

Khép lại MV, Hân như hóa điên dại vì những chuyện mình đã làm. Cô bị mắc chứng bệnh rối loạn nhân cách hệ chống đối. Cô luôn bị ám ảnh phải làm cho ai đó đau khổ, và người đó chính là cô bạn thân Hương Giang....

H.G

Hương Giang nịt ngực, cắt tóc giả trai trong phim đề tài chuyển giới

Hương Giang nịt ngực, cắt tóc giả trai trong phim đề tài chuyển giới

Hoa hậu chuyển giới chấp nhận làm xấu mình đến tệ hại trong phim điện ảnh đầu tay lấy cảm hứng từ chính cuộc đời cô.