Trích MV 'Lựa chọn mai sau'

Sau 3 năm chuẩn bị, Sobe chính thức phát hành MV Lựa chọn mai sau để ra mắt vai trò ca sĩ. Bài Pop/R&B này được tác giả Nguyễn Duy Anh (Zen) viết riêng dựa trên trải nghiệm và cảm xúc thật của Sobe.  

{keywords}
Sobe bên 2 bạn diễn trong MV tại buổi ra mắt.

Trong MV, Sobe đứng ở góc nhìn của người thứ 3 kể chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc. Giống như câu hát Nếu có lựa chọn mai sau liệu mình còn yêu nhau trong bài, chàng trai trong MV quay ngược thời gian để nhìn lại diễn biến mọi chuyện rồi tự hỏi vì sao khi còn bên nhau, hai người không yêu thương nhiều nhất có thể mà lại làm tổn thương nhau. Sự chuyển động của ánh đèn màu biểu thị nội tâm của chàng trai ấy.

Tình tiết cuối MV gây bất ngờ vì mang màu sắc tình trai. "MV không phải tuyên ngôn hay sự khẳng định gì cả. Như tinh thần bài hát, trong tình yêu cần tôn trọng cảm xúc và thấu hiểu nhau thì dù bạn là ai cũng xứng đáng với nó. Dù có tổn thương, mong chúng ta đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào tình yêu”, Sobe nói.

MV Lựa chọn mai sau gây ấn tượng với chất trẻ, thời thượng và hơi thở của thế hệ Z. Bên cạnh giọng hát và hình tượng, Sobe cũng thể hiện vũ đạo khá cuốn hút. Vì là MV debut, Sobe đã làm tốt nhất có thể. Anh đã luyện tập không ngừng nghỉ 3 năm để ra mắt vai trò ca sĩ.

Sobe tên thật là Bế Ngọc Sơn, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Ca sĩ từng là thực tập sinh trực thuộc công ty WePro của nhạc sĩ Quang Huy, đã hoàn thành khóa đào tạo ngắn hạn tại Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Digital Seoul, Hàn Quốc. Những năm qua, Sobe cũng là hot boy khá nổi tiếng, có 3,1 triệu lượt thích trên mạng xã hội Tik Tok. Anh hiện là học trò của nhạc sĩ Bùa yêu Phạm Thanh Hà. 

Cẩm Loan 

Hotgirl từng khiến Trấn Thành tiếc nuối ra MV debut

Hotgirl từng khiến Trấn Thành tiếc nuối ra MV debut

Lynn - hotgirl từng đóng nhiều MV và gây ấn tượng ở "Giọng ải giọng ai" trước Trấn Thành, chính thức debut vai trò ca sĩ với “Kỳ tích yêu thương”.