Hội tụ dàn ca sĩ hàng đầu

Đêm nhạc MobiFone - Gửi trọn yêu thương sẽ được tổ chức tối 29/6 tại Trung tâm Văn hóa, điện ảnh và triển lãm tỉnh Nam Định. Chuỗi chương trình hòa nhạc “Gửi trọn yêu thương” là một hoạt động trọng điểm trong công tác chăm sóc, tri ân khách hàng của MobiFone tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc trong năm 2019.

Đối với khán giả Nam Định, đây có lẽ là một đêm nhạc đặc biệt được mong chờ nhất trong năm, không chỉ vì MobiFone - Gửi trọn yêu thương là một concert được đầu tư công phu, chuyên nghiệp từ khâu dàn dựng sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng “khủng” đến khâu biên tập âm nhạc, phối khí,… mà còn bởi sự xuất hiện hùng hậu của một dàn ngôi sao ca nhạc đang được yêu thích hiện nay. Đặc biệt trong đó có sự “trở về” của một người con Nam Định, ca sỹ Tấn Minh.

{keywords}
 

Chia sẻ về sự kiện này, nam ca sỹ chia sẻ: “Từng hát trên quê hương Nam Định, nhưng lần trở lại này, tôi vẫn có cảm giác “hồi hộp” khi được biểu diễn ở nơi đã gắn liền với biết bao nhiêu kỷ niệm thời thơ ấu, tất cả đều thân quen và mới như ngày hôm qua vậy. Từng góc phố, hàng cây, những gương mặt thân quen, giọng nói thân thuộc mà cho dù sống ở Thủ đô hay đi bất cứ nơi đâu thì tôi vẫn có thể nhận ra. Vì thế, khi đứng trên sân khấu quê hương, chắc chắn những cảm xúc sẽ ùa về một cách tự nhiên nhất, chân thành nhất. Với lần trở lại này, bên cạnh việc thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone gửi tới các khách hàng thân thiết, thì cá nhân Tấn Minh cũng sẽ lựa chọn trình diễn những ca khúc hay nhất từng gắn với tên tuổi mình, như là một sự tri ân mảnh đất đã sinh ra Tấn Minh”.

Ngoài “đứa con cưng” của mảnh đất Thành Nam, đêm nhạc MobiFone - Gửi trọn yêu thương sẽ còn mang đến cho khán giả những cảm xúc tuyệt vời từ những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam. Đó là Diva Hồng Nhung với những bản tình ca lãng mạn. Hồng Nhung sẽ nhẹ nhàng đưa khán giả vào “Vườn yêu”, “Cho em một ngày”,… đặc biệt màn song ca với Tấn Minh trong ca khúc “Trái tim không ngủ yên”hứa hẹn sẽ làm thổn thức những trái tim của khán giả.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, “Hoàng tử tình ca” Lê Hiếu cũng sẽ mang đến cho khán giả những “viên kẹo socola” tình yêu ngọt ngào qua những tình khúc “Ngày mai em đi”, “Vài lần đón đưa”, “Và tôi cũng yêu em”…

Uyên Linh là một gương mặt quen thuộc trong chuỗi chương trình MobiFone - Gửi trọn yêu thương. Trong bất cứ lần xuất hiện nào, Quán quân Vietnam Idol cũng “đốt lửa” sân khấu, truyền cảm hứng cho khán giả một cách mạnh mẽ nhất, khát khao và bùng cháy nhất. Ở đêm nhạc tới đây, Uyên Linh sẽ hát “Người hát tình ca”, “Giấc mơ tuyệt vời”, đặc biệt ca khúc “Cảm ơn tình yêu” của Uyên Linh cũng sẽ thay lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất của MobiFone dành tới khách hàng của mình vì sự đồng hành ủng hộ của họ đối với MobiFone trong suốt 26 năm qua.

Phần trình diễn của nhóm Oplus cũng sẽ là một món quà đặc biệt của MobiFone dành tặng cho khách hàng. Họ sẽ truyền cảm hứng yêu, cảm hứng sống mạnh mẽ cho khán giả thông qua những tình khúc lãng mạn, bay bổng như “Chờ người nơi ấy”, “Cám ơn tình yêu tôi”, “Lâu đài tình ái”.

{keywords}
 

Món quà trân quý dành tặng khách hàng MobiFone

Sân khấu của MobiFone - Gửi trọn yêu thương sẽ được thiết kế hoành tráng, sang trọng mà vẫn gần gũi, thân thiết với sự đầu tư chỉn chu về âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng hình ảnh, ban nhạc và vũ đoàn... Tất cả đều được thực hiện một cách tinh tế, chau chuốt, tỉ mỉ theo phong cách chuyên nghiệp, xứng tầm là đêm nhạc đỉnh cao của showbiz nhằm mang tới cho những khách hàng thân thiết của MobiFone những cảm xúc tuyệt vời, ấn tượng nhưng cũng chứa đựng những thông điệp tình cảm chân thành nhất.

{keywords}
 

Có thể nói MobiFone - Gửi trọn yêu thương không chỉ là một đêm nhạc chất lượng cao, một món quà quý mà MobiFone gửi tặng khách hàng thân thiết nhất trong đại gia đình MobiFone, mà còn thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, tận tâm của MobiFone trong mọi lĩnh vực từ các sản phẩm dịch vụ, định hướng kinh doanh cho tới cách thức chăm sóc phục vụ khách hàng - điều mà MobiFone đã dày công xây dựng và gìn giữ hơn hai thập kỷ qua.

{keywords}
 

Bà Lê Thanh Thủy - Giám đốc MobiFone tỉnh Nam Định, cho biết: “Với triết lý kinh doanh đề cao chất lượng phục vụ khách hàng, trong nhiều năm liên tiếp, MobiFone được vinh danh là “nhà mạng có chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất”, và điều này đã trở thành một nét đặc trưng, một dấu ấn trên thị trường di động tại Việt Nam nói chung và tại thị trường Nam Định nói riêng. Trong năm 2019, MobiFone sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ, phủ sóng 4G trên toàn bộ khu vực dân cư nhằm đem đến những tiện ích và trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Chương trình nghệ thuật “Gửi trọn yêu thương” tại Nam Định ngày hôm nay là một trong nhiều hoạt động thiết thực của chuỗi chương trình 2019 với thông điệp “Chăm sóc chuẩn vàng, sẵn sàng đón bạn”, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin yêu và sát cánh cùng MobiFone.”

Thúy Ngà