{keywords}
Có mặt trong đêm nhạc “Nơi mùa thu bắt đầu” diễn ra tối 9/8 tại Hà Nội, ca sĩ Hồng Nhung không chỉ mang đến những ca khúc đầy cảm xúc mà câu chuyện cô kể về người cha cũng khiến nhiều người xúc động. Theo nữ ca sĩ, từ nhỏ cô đã sống với bố và hiểu ra rằng cả một đời bố chăm cho mình nhưng đến khi về già tưởng sẽ được bù đắp lại cho bố nhưng ông lại tiếp tục chăm cho các cháu ''đúng là nước mắt chảy xuôi'' - Hồng Nhung nhấn mạnh…
{keywords}
Hồng Nhung bảo bố 83 tuổi bị tim nên nhà xung quanh chỗ nào cũng có bình ô xy để khi cần ông có thể dùng để thở nhưng đến giờ ngày nào ông cũng đi bộ sang nhà Nhung trôn và quát tháo Tôm tép ầm ầm. “Tôi thi thoảng bảo bố quát bọn trẻ ít thôi không nhà con không có bình ô xy như nhà bố đâu. Ngày xưa tôi thấy bố mình cao giờ theo năm tháng lại thấp đi, dáng đi còng và tóc bạc. Và tôi đã từng viết bài Papa với Dương Khắc Linh tặng ông với tất cả tình cảm được chất chứa trong đó”.
{keywords}
Xúc động trước câu chuyện của Hồng Nhung, ca sĩ Bằng Kiều cũng tếu táo nói rằng lâu nay mọi người hay nhắc đến các bà mẹ đơn thân nhưng bản thân anh cũng đang làm ông bố đơn thân với ba cậu con trai và may mắn là cả ba đều ngoan ngoãn. 
{keywords}
Bằng Kiều cũng tự nhận mình ca sĩ khôn khi biết chọn bài cho mỗi liveshow ca nhạc vì anh hiểu khán giả hay thích nghe bài cũ đôi khi họ bỏ tiền ra mua chỉ vì muốn nghe một ca khúc quen mà ca sĩ hát bài mới tinh không liên quan dễ khiến họ suy sụp, sụp đổ. Có lẽ vì vậy mà trong liveshow "Nơi mùa thu bắt đầu", nam ca sĩ đã hát chủ yếu các bài đã gắn với tên tuổi của mình như: Trái tim bên lề, Thu hát cho người.... Duy nhất có một ca khúc mới tinh anh chọn cover lại đó là "Cảm ơn con nhé" - ca khúc đang gây hot trong bộ phim "Về nhà đi con".
{keywords}
Cùng đồng hành với Bằng Kiều trong đêm nhạc là Diva Hà Trần. ''Cô gái nhạc Jazz Việt Nam” - theo cách gọi của MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng đã có phần xử lý tinh tế, khéo léo các bản nhạc mang đậm chất Jazz như "Đôi giày lười" hay bản rock khi kết hợp Dệt tầm gai - Đá trông chồng cùng với Thanh Lam. 
{keywords}
Bằng Kiều đã nhiều lần song ca với Hồng Nhung, Hà Trần và Mỹ Linh nhưng với Thanh Lam thì anh gần như ít có cơ hội. Ở đêm nhạc lần này, cả hai đã có màn thể hiện bản hit một thời "Một ngày mùa đông", tuy nhiên hơi tiếc là họ có đôi chỗ nhầm lời. 
{keywords}
Bằng Kiều thổ lộ năm 1990-1991 anh cùng và Hà Trần được hát trong tour diễn của ca sĩ Thanh Lam. Và sau nhiều năm bộ ba đã có sự kết hợp "Ngẫu hứng sông Hồng" khá ăn ý. 

Anh Phương
Ảnh: Thế Dương

Hồng Nhung U50 khoe thân hình săn chắc khó tin với bikini

Hồng Nhung U50 khoe thân hình săn chắc khó tin với bikini

 - Hồng Nhung được nhiều người khen ngợi sở hữu sắc vóc thon gọn, quyến rũ không khác nhiều so với thời son trẻ khi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.