Thí sinh Bảo Yến không chịu ra sân khấu vì MC đọc thiếu nghệ danh:

Bảo Yến lên tiếng giải thích về hành động của mình trong vòng Đối đầu:

Sau khi tập 7 của chương trình "Giọng hát Việt 2019 - The Voice Vietnam 2019" được phát sóng vào tối 26/5, thí sinh Đinh Bảo Yến đã nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận khi có thái độ không tốt ngay trong đêm thi.

Cụ thể, trước khi bước vào phần thi, Bảo Yến được MC Phí Linh gọi tên là "Đinh Bảo Yến", đúng với kịch bản của chương trình. Tuy nhiên, thí sinh này nhất quyết không chịu ra và yêu cầu gọi kèm nghệ danh của mình là "Rosie" thì cô mới ra sân khấu. Hành động của Bảo Yến khiến cho MC Phí Linh bối rối ngay trên sân khấu. HLV Thanh Hà và Hồ Hoài Anh tỏ rõ sự thất vọng về thái độ của thí sinh này.

Có sự thể hiện giảm sút so với vòng Giấu mặt, Bảo Yến đã ra về trong tập này. Trước khi chia tay chương trình, MC Phí Linh đã mời Bảo Yến phát biểu đôi lời, nhưng thí sinh này vẫn không quên quay sang nhắc nữ MC việc đọc thiếu nghệ danh "Rosie" của mình.

{keywords}
HLV Thanh Hà tỏ rõ sự thất vọng về học trò của mình khi có thái độ không tốt trong chương trình.

Trước đó, trong buổi tập luyện cùng cố vấn Noo Phước Thịnh, nữ thí sinh đã bị HLV Thanh Hà và nam ca sĩ chấn chỉnh vì thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Không những đến rất trễ mà Bảo Yến còn vắng mặt trong buổi tập trước đó.

Trước làn sóng chỉ trích của khán giả, mới đây, Bảo Yến đã lên tiếng trần tình về sự việc này. Bảo Yến cho biết "Đinh Bảo Yến" là nghệ danh do cố nghệ sĩ Khánh Nam lúc còn sinh thời đặt cho cô, chứ không phải là tên thật.

Trước khi dự thi chương trình "Giọng hát Việt 2019", nữ thí sinh đã đến thắp hương và xin cố nghệ sĩ được đổi nghệ danh. Sau đó, cô đã sử dụng nghệ danh Bảo Yến Rosie để tham dự cuộc thi.

"Từ đầu tới cuối trong vòng Giấu mặt, tôi đã luôn nhắc tên là Bảo Yến Rosie, bởi chữ 'Rosie' cũng là do một người quan trọng mà tôi rất tôn trọng đặt cho mình", cô nói.

{keywords}
Bảo Yến thừa nhận lỗi sai của mình khi có hành động không đúng ngay trên sân khấu "Giọng hát Việt 2019".

Học trò Thanh Hà cho biết khi phát sóng vòng Giấu mặt trên truyền hình thì nữ thí sinh đang ghi hình cho vòng Đối đầu và cô không hề biết chương trình ghi tên mình là Đinh Bảo Yến.

"Lúc chị MC đọc tên Đinh Bảo Yến thì tôi nghĩ là nhầm tên rồi, chắc chương trình đưa nhầm tên nên chị MC đọc lộn. Khi đó tôi nhắc chị với ý là đọc lại giúp mình thôi. Đến khi tôi bị loại, bản thân đang rất buồn thì chị MC lại đọc lộn tiếp, tôi nghĩ là chắc chị quên, lại đọc theo kịch bản rồi.

Sự vô tình của tôi đã làm cho chị MC bị đơ, đó là lỗi rất lớn của mình và tôi không phủ nhận. Tôi cũng gửi lời xin lỗi chị. Ý của tôi không có gì hết nhưng ở góc nhìn của chị, dĩ nhiên khi chị đang đứng trên sân khấu mà mình sửa lời chị, trong khi chị là một MC giỏi và đọc đúng tên, vậy là mình sai rồi", cô trần tình.

Bảo Yến khẳng định hành động của cô trong tập thi này chỉ là sự vô tình, không cố ý. Vì vậy, nữ thí sinh mong khán giả ngừng suy diễn và chỉ trích cô. "Khi đọc được những lời xúc phạm, ba mẹ mình ở một nơi nào đó, họ sẽ buồn, thất vọng và quan trọng nhất là khi ngoại mình biết được chuyện thì rất buồn và cả tôi cũng vậy", nữ thí sinh nói.

Về phía Thanh Hà, cô cho biết sau buổi ghi hình vòng Đối đầu, nữ ca sĩ đã nói chuyện, dạy dỗ và trao đổi qua điện thoại gần 2 tiếng đồng hồ với Bảo Yến. Bên cạnh đó, HLV Thanh Hà còn hẹn riêng nữ thí sinh đến nhà để lắng nghe và trò chuyện với học trò của mình nhiều hơn.

"Khuyên có, la có, dặn dò cũng có. Hôm tập luyện cùng Noo Phước Thịnh, Yến đã đến rất muộn. Tôi thẳng tính nên đã la em ngay lúc đó. Từ đó về sau, Yến không hề đến muộn lần nào nữa", Thanh Hà chia sẻ.

{keywords}
Thanh Hà mong khán giả "giơ cao đánh khẽ", cho Bảo Yến cơ hội để sửa sai.

Thanh Hà cho rằng Bảo Yến vẫn còn non trẻ và cần hoàn thiện mình nhiều hơn, vì vậy, cô mong khán giả "giơ cao đánh khẽ" và tạo điều kiện cho học trò có cơ hội sửa sai.

"Ai cũng trải qua sự nông nổi tuổi trẻ của mình. Khi dư luận đang như thế này, tôi chỉ mong mọi người, khán giả và báo chí 'giơ cao đánh khẽ' đối với một nghệ sĩ trẻ như em. Rồi đây, em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả. Tôi nghĩ, tuổi trẻ ai chẳng mắc phải sai lầm, quan trọng là nhìn nhận được, sửa sai và không tái phạm", Thanh Hà nói thêm.

Lưu Hằng

Hát hit Mỹ Tâm, cặp song ca được ví như 'bản sao' của Thanh Hà

Hát hit Mỹ Tâm, cặp song ca được ví như 'bản sao' của Thanh Hà

 - Đêm thi thứ 3 của vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2019 tiếp tục là một đêm đáng nhớ, nổi bật với màn song ca của hai cô gái được ví như "bản sao" của Thanh Hà khi thể hiện bài hit của Mỹ Tâm và Bảo Anh.