- Ba thí sinh nhí đến từ đội HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường đã mang tới cho khán giả một bản rock bùng nổ cùng điểm nhấn là những câu rap mạnh mẽ đầy bất ngờ.

'Không có chuyện Phương Khánh đăng quang Miss Earth nhờ mua giải'

Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nhân Việt đầu tiên đăng quang Miss Earth

Ngọc nữ bị cưỡng hiếp đến tâm thần đột tử tại nhà

Tiết mục Tìm lại - Gia Bảo, Tấn Đạt và Gia Hân:

{keywords}
Tối 3/11, tập 7 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng. Ở vòng đối đầu này, mỗi tiết mục đều có 3 thí sinh tranh đấu. Các HLV và thí sinh tiếp tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng dưới sự hỗ trợ của các cố vấn âm nhạc.

 

{keywords}
Mở màn đồng thời cũng là tiết mục bùng nổ nhất đêm thi thuộc về ca khúc rock mang tên Tìm lại, được thể hiện bởi 3 bé Gia Bảo - Tấn Đạt - Gia Hân. Ba thí sinh đội HLV Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đã phối hợp nhuần nhuyễn để thể hiện trọn vẹn tinh thần mạnh mẽ của bài hát với trường hơi chắc chắn và cao độ ổn định.

 

{keywords}
Bản phối mới trẻ trung cùng điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần rap đến từ 3 thí sinh nhỏ tuổi khiến cả khán đài phấn khích. HLV Bảo Anh, Vũ Cát Tường và Lưu Hương Giang đứng ngồi không yên, đã phải lên sân khấu nhảy hết mình trong tiếng hò reo cổ vũ của khán giả. Với giọng hát đặc biệt nổi bật, Gia Hân đã được chọn để đi tiếp.

 

{keywords}
Đội Bảo Anh - Khắc Hưng với bộ ba Kim Anh - Trường Phước - Bảo Anh so tài qua liên khúc ba miền: Làng quan họ quê tôi - Một khúc tâm tình người Hà Tĩnh - Bài ca đất phương Nam. Giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn đậm màu dân ca của ba bé khiến người nghe như tan chảy. Kết quả đêm thi, Bảo Anh là thí sinh được đi tiếp.

 

{keywords}
Một tiết mục đáng nhớ khác đến từ đội HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường. Thể hiện ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi, bộ ba Quỳnh Anh - Minh Nhật - Phương Linh truyền tải cảm một cách mộc mạc, nhẹ nhàng. Mỗi câu hát đều trôi vào lòng người nghe và chất chứa trong đó những nỗi buồn. Sau những chia sẻ cảm xúc, HLV Vũ Cát Tường quyết định chọn Minh Nhật đi tiếp.

 

{keywords}
Bộ ba Anh Khôi - Thanh Vân - Minh Chiến đến từ đội HLV Khắc Hưng - Bảo Anh mang đến một không gian lắng đọng với ca khúc Đứa bé. Cách hát cùng nét mặt diễn sâu của Minh Chiến đã khiến các HLV vô cùng thích thú và bật cười khi xem cậu bé diễn. Riêng HLV Bảo Anh đã bật khóc khi nghe học trò trình diễn trên sân khấu. Kết quả, Bảo Anh đã chọn Minh Chiến đi tiếp và trong những phút suy nghĩ, cô quyết định bấm cứu cậu bé Anh Khôi.

 

{keywords}
Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang mang đến tiết mục Somewhere over the rainbow qua phần thể hiện của bộ ba Phi Hùng - Khánh Ngọc - Quốc Hưng. Xuất hiện trên sân khấu, ba bé đã hóa thành công chúa và hoàng tử đưa người nghe đến một không gian âm nhạc hoàng gia, sang trọng và du dương.

 

{keywords}
Đây là một thành công từ đội HLV Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khi khoác một lớp áo mới cho ca khúc kinh điển này. Kết quả, 2 vị HLV đã chọn cậu bé opera Phi Hùng đi tiếp và chia tay với hai bé còn lại.

Huy Vũ

Cậu bé 12 tuổi khiến 6 HLV The Voice Kids ‘chặt chém’ nhau

Cậu bé 12 tuổi khiến 6 HLV The Voice Kids ‘chặt chém’ nhau

Cậu bé 12 tuổi Phạm Lê Quốc Hưng đến từ Gia Lai đã khiến 6 HLV The Voice Kids “chặt chém” nhau không thương tiếc để mời cậu về đội của mình. 

Khắc Hưng loét dạ dày, viêm ruột phải ngừng quay The Voice Kids

Khắc Hưng loét dạ dày, viêm ruột phải ngừng quay The Voice Kids

Theo chia sẻ của Khắc Hưng, vì bị loét dạ dày, viêm một đoạn ruột... nên anh phải uống nhiều loại thuốc vào người, dẫn đến việc bị dị ứng thuốc, không thể có mặt tại buổi ghi hình của "Giọng hát Việt nhí" ngày 18/9.

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Đêm thi đầu tiên của Giọng Hát Việt Nhí 2018 đã mang tới cho khán giả tiết mục đặc sắc từ những tài năng âm nhạc giàu triển vọng. Đáng nhớ nhất phải kể đến phần dự thi thuyết phục của cô bé dân ca Hà Quỳnh Như.