- Ngọc Ny - học trò của HLV Noo Phước Thịnh tại The Voice 2017 vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay ‘Sự thật em biết’ mà cô dành nhiều tâm huyết. Cô cũng bất ngờ tiết lộ những kỷ niệm khó quên mà HLV Noo Phước Thịnh dành tặng cho mình.

Quán quân The Voice Ngọc Ánh tiết lộ 3 mối tình

Quán quân The Voice: 'Tôi từng làm nhiều việc để kiếm sống, chữa bệnh'

Thầy trò Noo Phước Thịnh khóc rất nhiều vì mệt mỏi, chán nản ở The Voice

Ca sĩ Thanh Thảo 41 tuổi trẻ trung khó tin bên con gái mới sinh

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

MV "Sự thật em biết" - Ngọc Ny

Sau hơn 1 năm bước ra từ Giọng hát Việt 2017, Ngọc Ny The Voice chính thức thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Sự thật em biết". Đây là một là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú với thể loại ballad, da diết, nhẹ nhàng. Ca khúc nói về câu chuyện tình yêu khi cô gái bị người bạn trai làm tổn thương nhiều lần, bị lừa dối để người bạn trai đi quen người con gái khác vì thói trăng hoa của mình. Cô gái chịu nhiều tổn thương và chàng trai tiếp tục níu kéo cô gái. Tuy vậy, cô gái không thể vị tha mãi để nhận về đau thương.

{keywords}
Học trò Noo Phước Thịnh - Ngọc Ny tái xuất sau hơn 1 năm bước ra từ Giọng Hát Việt 2017.

Cũng trong sự kiện, Ngọc Ny bật khóc khi nhắc đến người mẹ quá cố. Cô nhớ lại khoảng thời gian khó khăn nhất khi tham dự The Voice 2017. Cô tham dự vì đó là mong muốn của mẹ, mẹ cô dù đang bị ung thư giai đoạn cuối nhưng vẫn luôn lạc quan và muốn thấy con gái được thành công, được đứng trên sân khấu lớn.

May mắn lọt tiếp vào vòng trong và về team Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny không ít lần xin bỏ thi vì muốn dành thời gian chăm sóc mẹ nhưng được Huấn luyện viên động viên, mẹ khuyên nhủ Ngọc Ny tiếp tục thử sức và để lại nhiều ấn tượng.

Trở thành thành viên team Noo Phước Thịnh, Ngọc Ny biết ơn huấn luyện viên của mình khi chỉ dạy kinh nghiệm, động viên cô mạnh mẽ, lạc quan khi có ý định bỏ thi. Ngọc Ny cho biết:  "Noo Phước Thịnh từng dành món quà đặc biệt cho tôi và mẹ khi đang bệnh nặng nhân ngày 8/3. Khi đó anh đã bí mật bay từ Sài Gòn xuống Đà Nẵng vào tận bệnh viện thăm hỏi mẹ của tôi khiến tôi thực sự bất ngờ và không tin đó là sự thật".

{keywords}
Đến nay, Noo Phước Thịnh vẫn theo dõi và ủng hộ cô học trò trên con đường sự nghiệp.

Nữ ca sĩ cho biết mẹ cô khi đó rất hạnh phúc, mặc dù đau bệnh nhưng lúc nào cũng cười tươi và lạc quan, rất ít khi khóc trừ khi quá đau đớn. Đến nay, Noo Phước Thịnh vẫn theo dõi, ủng hộ cô học trò trên con đường sự nghiệp.

Sau cuộc thi, Ngọc Ny toàn tâm chăm sóc mẹ và đi diễn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ, lo cho gia đình mà không ra sản phẩm hay xuất hiện tại các event thảm đỏ. Nữ ca sĩ kể về áp lực sau khi xuất hiện tại The Voice, Ngọc Ny bật khóc khi cho biết cô có nhiều fan hơn nhưng cũng có không ít ý kiến chỉ trích cố tình mang mẹ ra để gây chú ý. Dù khá buồn nhưng với cô chỉ cần mẹ và những người yêu thương mình hiểu là được. Mẹ cô luôn ủng hộ con gái theo con đường ca hát và muốn Ngọc Ny phải thành công nên nữ ca sĩ đã sốc lại tinh thần, chăm chút ngoại hình để tìm kiếm những cơ hội mới. Ngọc Ny tin rằng dù ở bất cứ nơi nào, mẹ vẫn dõi theo và ủng hộ cô.

{keywords}
Người đẹp bật khóc kể về người mẹ quá cố và những khó khăn khi tham gia cuộc thi.


Trước tin đồn ‘đập mặt xây lại’, Ngọc Ny cho biết mình sẵn sàng đi bác sĩ để kiểm tra nếu có ai khẳng định mình thẩm mỹ. Để duy trì vóc dáng với số đo 92-54-95 cm, Ngọc Ny tập gym khá nhiều và số đo vòng 1 cũng được thừa hưởng từ gia đình.

Sau MV 'Sự thật em biết', Ngọc Ny sẽ cho ra mắt những ca khúc do cô tự sáng tác khi trải qua những cảm xúc thăng trầm trong cuộc sống.

T.N

Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt

Noo Phước Thịnh đón sinh nhật tuổi 30 với nhiều nước mắt

Trưa 18/12 tại Hà Nội, đúng sinh nhật tuổi 30, Noo Phước Thịnh đã có buổi gặp mặt fan Hà Nội. Xúc động trước tình cảm của người hâm mộ Noo đã không ngừng rơi nước mắt.

Noo Phước Thịnh cố gây chú ý nhưng vẫn bị hot girl ‘lơ đẹp’

Noo Phước Thịnh cố gây chú ý nhưng vẫn bị hot girl ‘lơ đẹp’

Nữ chính trong MV ‘Thương em là điều anh không thể ngờ’ lạnh lùng xem Noo Phước Thịnh như người vô hình. Thậm chí, cả hai nói vỏn vẹn 2 câu với nhau trong ngày bấm máy đầu tiên.