MV "Em không cần":

 

 

{keywords}
Trong buổi ra mắt MV mới, khá đông bạn bè của Trần Ngọc Ánh trong cuộc thi "Giọng hát Việt" như Gia Nghi, Đỗ Hoàng Dương, Samual An, Avin Lu, Hà Đức Tâm, Lưu Hiền Trinh, Lục Huy, PM Band...đã có mặt để tặng hoa và chúc sản phẩm thành công. Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh do bận lịch diễn tại Hà Nội nên không thể thu xếp đến chúc mừng học trò nhưng anh đã gửi hoa chúc mừng và nhắn tin hỏi thăm nữ ca sĩ. 

 

{keywords}
Khi được hỏi về việc "người thầy" Noo Phước Thịnh có góp ý gì về sản phẩm lần này cũng như giúp đỡ cô sau cuộc thi Giọng hát Việt, nữ ca sĩ sinh năm 1996 tiết lộ về phản ứng bất ngờ của nam ca sĩ: “Trừ việc tôi mời anh Noo đến dự họp báo mà anh bắt trả catxe là 10 bịch bánh tráng thì còn lại mọi thứ anh đều giúp tôi rất nhiệt tình. Trước đó, tôi cũng có gửi bản demo cho anh xem thì anh bảo: 'Ngon, nhưng mặt hơi nhiều mụn nha!'. Đợt ra sản phẩm này, anh Noo cũng cho tôi nhiều lời khuyên nhưng vì anh quá nhiều việc nên tôi cũng không dám làm phiền nhiều. Chỉ khi nào có bản draft, tôi mới gửi anh xem và cho ý kiến. Nhưng có một điều chắc chắn, mỗi khi tôi nhắn 'Anh ơi!' thì anh Noo sẽ xuất hiện. Qua đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến người thầy của mình trong cuộc thi Giọng hát Việt và là anh cả trên con đường hoạt động nghệ thuật mà tôi đang theo đuổi”. Cảm ơn anh rất nhiều!”.

 

{keywords}
Nói thêm về MV “Em không cần”, Trần Ngọc Ánh cũng gửi lời xin lỗi đến đạo diễn Khánh Vũ vì trong quá trình quay giữa hai anh em có chút mâu thuẫn. “Đó là cảnh quay hồ cá, anh Vũ bắt tôi đập tay rồi xoay người gần hai chục lần. Cảnh đó được quay đi quay lại mấy tiếng liền giữa trưa trời rất nóng, đèn thì đánh rất nhiều nên tôi có nổi cáu một xíu. Nhưng đến khi ra xem lại thành phẩm thì tôi chỉ há hốc mồm vì cảnh đó đẹp đến từng chi tiết. Từ lúc đó đến sáng hôm sau, anh Khánh bảo làm gì tôi cũng nghe răm rắp luôn”, học trò Noo Phước Thịnh nhớ lại.

 

{keywords}
Nữ ca sĩ sinh năm 1996 cũng tâm sự thêm về việc lựa chọn ekip mới cho đợt trở lại lần này:"Để chia sẻ về ekip thì nhạc sĩ Andiez thì không quá xa lạ với khán giả, music producer VRT cũng rất thành công với các sản phẩm cùng Osad còn anh Khánh đạo diễn cũng tạo dấu ấn cho bản thân mình với các sản phẩm TVC và gần đây nhất là ca khúc “Anh là ai” của chị Phương Ly. Theo tôi, những anh chị trong êkip là những người trẻ rất có tâm trong từng sản phẩm và luôn sáng tạo không ngừng để cho ra sản phẩm chất lượng nhất. Bằng chứng là tôi rất ưng ý với MV “Em không cần” lần này”.

 

{keywords}
Đóng chung với Trần Ngọc Ánh lần này là một nam bạn diễn người nước ngoài, Trần Ngọc Ánh không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng. “Anh Paulo diễn xuất rất chuyên nghiệp luôn, những cảnh tình từ ban đầu tôi còn ngại, nhưng anh ấy là người chủ động dẫn dắt cảm xúc, dần dần cả hai không còn ngại nữa. Tôi nhớ nhất mấy đoạn cả hai khiêu vũ dưới khung cảnh lãng mạn, khi cả hai vô tình chạm ánh mắt lúc đó tự nhiên 2 đứa đỏ mặt không diễn được tiếp, chưa kể cả ekip cứ bắt hai đứa hôn đi hôn đi làm ngượng quá trời”, giọng ca "Nâng được thì buông được" chia sẻ. 

 

{keywords}
Quán quân The Voice 2018 có khá nhiều cảnh tình cảm với bạn diễn nam người nước ngoài trong MV này. 

 

{keywords}
Với sự thay đổi từ hình ảnh, giọng hát cũng như tư duy âm nhạc trong lần trở lại này, Trần Ngọc Ánh hi vọng khán giả sẽ được tận hưởng một sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đầu tư nghiêm túc và sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong con đường âm nhạc thời gian sắp tới. 

Hải Bình

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

Không còn vẻ đáng yêu, hotgirl Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm

- Không còn hình ảnh dễ thương, đáng yêu như những ngày đầu mới bước chân vào showbiz, Sam đang dần dần chinh phục khán giả bằng phong cách thời trang ngày càng quyến rũ và trưởng thành.