Thí sinh 18 tuổi Trung Quang, với sự dẫn dắt của ca sĩ Đan Trường đã có màn trình diễn thăng hoa trong đêm chung kết và xuất sắc giành ngôi vị Quán quân Thần tượng Bolero mùa đầu tiên.

Sau nhiều tháng tranh tài, top 4 của Thần tượng Bolero đã bước vào tranh tài trong đêm chung kết. Trung Quang, Công Nghĩa, Đình Phước, Phương Anh được đánh giá là ngang tài ngang sức. Nếu như Trung Quang, Công Nghĩa có ưu thế về lượng bình chọn của khán giả thì Đình Phước và Phương Anh lại cho thấy sự tiến bộ qua từng vòng thi.

{keywords}

Trung Quang là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi. Năm nay anh mới 18 tuổi.

Trong đêm chung kết, học trò của HLV Đan Trường – Trung Quang đã có những phút tỏa sáng với màn trình diễn “Áo lụa Hà Đông” – một bài hát nổi tiếng của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên và màn kết hợp ấn tượng ca khúc “Con đường xưa em đi” cùng hai khách mời là nghệ sĩ ưu tú Phi Điểu và Phương Mỹ Chi.

Không bất ngờ khi tên của Trung Quang được xướng lên ở ngôi vị cao nhất của cuộc thi, với 34,77% tỉ lệ bình chọn khán giả. Trung Quang là thí sinh nhỏ tuổi nhất và sở hữu giọng hát mượt mà, sâu lắng. Trước khi đêm chung kết diễn ra, thí sinh đến từ Thanh Hóa đã được nhiều người dự đoán sẽ giành được ngôi quán quân, nhất là khi có thông tin song ca với "Chị Bảy" trong đêm chung kết, bởi có sự ủng hộ rất lớn từ fan của Phương Mỹ Chi.

Sau khi giành ngôi vô địch, Trung Quang đã gửi lời cảm ơn tới khán giả, ekip thực hiện chương trình cũng như 4 huấn luyện viên, đặc biệt là người thầy của anh – ca sĩ Đan Trường.

Ngô Trung Quang từng để lại nhiều bất ngờ cũng như ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi. Dù được đào tạo chuyên về dòng opera, thính phòng tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, nhưng thí sinh trẻ tâm sự niềm đam mê của anh chính là được hát những ca khúc quê hương, trữ tình. Việc giành ngôi vị cao nhất của Thần tượng Bolero sẽ giúp chàng trai trẻ có thêm động lực để theo đuổi dòng nhạc mình yêu thích.

{keywords}

Cao Công Nghĩa đạt giải vàng của Thần tượng Bolero.

Giọng ca đầy tiềm năng Cao Công Nghĩa của đội Cẩm Ly đoạt giải vàng với tỉ lệ bình chọn cao thứ nhì là 30,79%.  Nhiều khán giả cũng tiếc nuối cho cô vì ngoài một giọng ca đẹp, Công Nghĩa còn có một ngoại hình ưa nhìn và khả năng tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Trong đêm chung kết, hot girl Gia Lai đã khoe giọng hát của mình với “Bài thơ không đoạn kết” do nhạc sĩ Lam Phương sáng tác và “Mưa nửa đêm” khoe giọng ca đẹp, mượt mà.

{keywords}

Đình Phước đoạt giải bạc của Thần tượng Bolero .

Hai giải thưởng bạc và đồng của Thần tượng Bolero lần lượt thuộc về Đình Phước và Phương Anh. Đình Phước của đội HLV Quang Linh được đánh giá cao về giọng hát, tuy nhiên trong cuộc chơi mà khán giả quyết định bằng những tin nhắn, thì Đình Phước chịu bất lợi.

Trong đêm chung kết Thần tượng Bolero còn có sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt. Ở tuổi 70, ca sĩ Phương Dung vẫn thể hiện ca khúc Nỗi buồn gác trọ bằng giọng hát mạnh mẽ và truyền cảm của mình.

Ngoài khách mời, 4 huấn luyện viên của chương trình cũng đều có những tiết mục biểu diễn đặc sắc trên sân khấu cùng với trò cưng của mình.

Theo Lao Động