- MV cổ trang 'Sẽ thôi mong chờ' là sản phẩm đầu tay sau hơn 1 năm ấp ủ của Quán quân “Ban nhạc quyền năng” Hồng Gấm. Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất, chi phi đầu tư phát sinh thêm. Người đẹp cho biết tổng kinh phí cho MV lần này khoảng 1 tỷ đồng.

Vì Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều không đón Tết cùng các con

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì dựng chuyện ngủ với Đàm Vĩnh Hưng để PR

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Mỹ Tâm đã có người yêu

Hồng Gấm hóa thành hồ ly 9 đuôi trong MV 'Sẽ thôi mong chờ':

Chiều 20/12, học trò Đàm Vĩnh Hưng - Á quân Người kể chuyện tình -  Hồng Gấm, ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay 'Sẽ thôi mong chờ' được ấp ủ hơn một năm qua. MV được xây dựng theo phong cách cổ trang, dài hơn 25 phút mang thông điệp dù có yêu nhau hay không, những người trong cuộc cũng nên dũng cảm đối mặt với chính mình, với đối phương, để không tạo nên những hối tiếc không đáng có.

MV có nhiều phân đoạn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất. Dù chưa qua trường lớp, Hồng Gấm vẫn hoàn thành vai diễn trong. Cô cho biết, vì từng có kinh nghiệm tình trường nên không vay mượn cảm xúc nhân vật. 

{keywords}
Đồ cổ trang của Hồng Gấm ước lượng lên đến 10kg.

'Sẽ thôi mong chờ' lấy cảm hứng từ câu chuyện của người bạn thân của nhạc sĩ Hoàng Bách. Đó là câu chuyện tình buồn khi hai nhân vật chính rất yêu thương nhau nhưng chỉ vì giận hờn nhỏ nhặt mà giữ im lặng nên cả hai không đến được với nhau, khiến tuổi thanh xuân của người phụ nữ trôi qua một cách lãng phí.

{keywords}
Hồng Gấm chia sẻ trong sự kiện chiều qua.

Hồng Gấm cho biết sở trường của cô không phải dòng nhạc trữ tình bolero. Vì vậy, sau khi đạt giải Á quân trong chương trình Người kể chuyện tình, cô không 'lợi dụng truyền thông' có sẵn mà vội vàng tung MV đầu tay. "Chị Phi Nhung đã dạy tôi rằng bản thân nghệ sĩ làm nghề cả đời chứ không phải làm trong một khoảng khắc nào đó. Vì thế, tôi bình tĩnh, không nóng vội cho ra MV. Mọi thứ phải được chỉn chu nhất đến khán giả", học trò Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Với lợi thế thế chất giọng khỏe, nội lực nhưng đầy ngọt ngào, ballad là sự lựa chọn cho MV đầu tay của Hồng Gấm. Hồng Gấm cho biết MV được thực hiện khoảng nửa năm trước nhưng do xảy ra những trục trặc nên mới ra mắt vào cuối năm 2018.

Cô cho biết, sau khi trở thành quán quân Ban nhạc quyền năng, cuộc sống của cô đã ổn định. Dự kiến ban đầu, tổng kinh phí cho MV Sẽ thôi mong chờ chỉ khoảng 500 triệu. Vì quá tin người, cô đã đưa tiền trước cho một người bạn. Cuối cùng, người này sử dụng số tiền với mục đích cá nhân. 

{keywords}
Vì quá tin người, Hồng Gấm bị lừa số tiền lớn cho MV đầu tay ‘Sẽ thôi mong chờ’.

May thay, trong ê-kíp cũng có sự đồng hành của mẹ người này. Theo Hồng Gấm, nhờ có bác nên cô dễ dàng lấy những đoạn clip để đưa cho một ê-kíp khác dựng. Cũng chính vì thế tổng kinh phí cao gấp đôi so với dự kiến ban đầu.

Với ê-kíp cũ, cô lên tiếng: "Khi quay xong, họ để im và không làm gì nữa. Thậm chí, nhạc phim họ còn lấy đại trên mạng khiến MV rất nhiều sạn". Sau mọi chuyện, cô lấy đó làm bài học, động lực để hoàn thành tốt MV đầu tay của mình.

Trước nghi vấn về sự sao chép ý tưởng hình tượng hồ ly của ca sĩ Bảo Anh, Hồng Gấm giải thích: "MV rất sát sao với lời bài hát 'Sẽ thôi mong chờ'. Tôi không mượn hay tham khảo ở một MV nào khác. Bên cạnh đó, vì chưa từng sống thời xưa nên học cách tạo hình mỗi nơi một ít. Tôi đã biến tấu cốt chuyện cũng như tạo hình nhận vật riêng mình".

Ngọc Huỳnh

Vì Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều không đón Tết cùng các con

Vì Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều không đón Tết cùng các con

Để sắp xếp đứng chung sân khấu cùng Lệ Quyện, Đàm Vĩnh Hưng là rất khó nên Bằng Kiều đã phá lệ 16 năm qua khi không đón Tết cùng các con ở Mỹ mà về Việt Nam hát.

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì dựng chuyện ngủ với Đàm Vĩnh Hưng để PR

Phan Ngọc Luân xin lỗi vì dựng chuyện ngủ với Đàm Vĩnh Hưng để PR

Mới đây, Phan Ngọc Luân đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây ảnh hưởng đến hình ảnh của người thầy Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Đàm Vĩnh Hưng bán album 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng có buổi ra mắt album kết hợp tiệc sinh nhật. Anh đã bán album ngay trong buổi tiệc và thu "nóng" 200 triệu đồng mua xe lăn cho người khuyết tật.

Đàm Vĩnh Hưng xúc động ứa nước mắt về ký ức tuổi thơ

Đàm Vĩnh Hưng xúc động ứa nước mắt về ký ức tuổi thơ

Tin Sao Việt ngày 1/9: Đàm Vĩnh Hưng xúc động mạnh trước một không gian riêng đậm chất hoài niệm, Hoàng Thuỳ siêu mẫu gây ấn tượng với mái tóc mới nổi loạn và táo bạo.