MV Ngây ngô 2020 - Hoàng Yến Chibi:

Sau 8 năm, ca khúc Ngây ngô của Hoàng Yến Chibi vẫn có chỗ đứng trong lòng khán giả, đây là bản hit đầu tiên đưa tên tuổi Hoàng Yến Chibi tới gần hơn với công chúng. Tối 17/11, Hoàng Yến Chibi bất ngờ tung MV Ngây ngô phiên bản 2020 sau 8 năm ra mắt.

{keywords}
MV Ngây ngô phiên bản 2020 được thực hiện đơn giản, đan xen giữa cảnh quay gốc và mới.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ MV Ngây ngô lần này được thu live, là món quà đặc biệt gửi tặng người hâm mộ nhân dịp cô chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc mới, đánh dấu chặng đường từ khi mới chập chững vào nghề tới nay. MV Ngây ngô phiên bản 2020 được quay ngay tại bối cảnh của phiên bản gốc – trường THCS Đống Đa (Hà Nội) nơi Hoàng Yến Chibi từng theo học.

Nữ ca sĩ sinh năm 1995 tâm sự: “Đôi khi, càng trưởng thành mình càng nhớ những ‘ngây ngô’ của ngày đầu tiên. Mình vẫn luôn loay hoay tìm cách để có lại cảm giác đó cho đến khi quyết định trở về nơi mình đã bắt đầu, và nhận ra rằng bản thân chỉ có thể ‘ngây ngô’ khi ở đúng nơi mình thuộc về”.

{keywords}
Hoàng Yến Chibi thay đổi phong cách trong MV Ngây ngô được thu live tại trường cũ. 

Hoàng Yến Chibi chia sẻ thêm về cảm xúc khi làm lại MV cho ca khúc đã hát 8 năm trước: “Mỗi chúng ta chẳng thể mãi cứ ngây ngô như thế được. Cuộc sống mà, ai rồi cũng phải lớn lên, sẽ va chạm với nhiều thứ, đối mặt với khó khăn, thậm chí là chuyện cơm áo gạo tiền, lúc đó cảm xúc và suy nghĩ ắt hẳn sẽ đổi thay.

Dù có muốn ngây ngô đi nữa cũng không còn như thuở áo trắng được. Tuy nhiên, cảm xúc ngây ngô thuở học trò ngày ấy là thứ rất khó quên và rất đáng trân trọng. Nếu không thể quay về đúng cảm xúc như ngày ấy thì ít ra nó cũng sẽ không bao giờ mất trong tâm trí chúng ta”.

{keywords}
MV Ngây ngô phiên bản gốc ra mắt năm 2013 đã có gần 2 triệu lượt xem.

Đến nay MV Ngây ngô phiên bản gốc ra mắt năm 2013 đã có gần 2 triệu lượt xem. Đây là một thành tựu có ý nghĩa đối với một ca sĩ trẻ như Hoàng Yến Chibi. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ MV này được thực hiện bằng sự yêu thương của cả ekip khi mọi người đều không lấy catse. Đây cũng là MV đầu tiên ở Việt Nam được sử dụng flycam trong một cảnh quay.

Thực hiện MV lần này, Hoàng Yến Chibi cho thấy sự thay đổi rõ rệt về ngoại hình, không còn là cô học trò với gương mặt bầu bĩnh mà là hình ảnh một thiếu nữ dịu dàng ở tuổi 25. Tuy nhiên, giọng hát trong trẻo đặc chưng vẫn là dấu ấn riêng mà giọng ca gốc Hà Thành gìn giữ cho tới hiện tại. 

Mai Hương

Phim ma Việt có Hoàng Yến Chibi ra rạp sau 10 tháng đắp chiếu

Phim ma Việt có Hoàng Yến Chibi ra rạp sau 10 tháng đắp chiếu

Phim 'Bí mật của gió' đáng lẽ công chiếu từ 31/1 nhưng phải rời tới tận 27/11 mới có thể ra rạp.