Trailer của tour diễn The Resolution Tour 2019:

Vào ngày 9/7, ca-nhạc sĩ Jesse McCartney sẽ mang tour diễn The Resolution Tour 2019 của mình đến Soul Live Project Complex, và Việt Nam vinh dự trở thành điểm dừng chân đầu tiên của anh tại Châu Á.

“Đây là lần đầu tiên tôi đến TP.HCM và rất háo hức được gặp mặt các fan tuyệt vời tại Việt Nam của mình. Tôi cũng mong đợi được thưởng thức các món ăn Việt Nam và muốn thử món Phở chính hiệu của các bạn. Được gặp gỡ các fan và trải nghiệm các món ăn Việt Nam chính là 2 điều mà tôi mong đợi nhất trong chuyến đi lần này” - Jesse hào hứng chia sẻ về chuyến lưu diễn tại Việt Nam sắp tới.

Jesse McCartney – The Resolution Tour Vietnam sẽ là lần đầu tiên nam ca sĩ đặt chân đến TP.HCM. Khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức không chỉ những bản hit nổi tiếng nhất sự nghiệp của Jesse như Beautiful Soul, Because You Live, Leavin,… mà còn những ca khúc mới nhất vừa được anh cho ra mắt trong thời gian vừa qua như: Wasted, Better With You… Và đặc biệt hơn, anh cũng sẽ thể hiện lại ca khúc Bleeding Love làm nên tên tuổi của mình. 

{keywords}
Nam ca sĩ người Mỹ chia sẻ: “Trong những năm hoạt động âm nhạc, bên cạnh nhạc Pop tôi đã thực hiện những ca khúc theo phong cách R&B, Urban, và những ca khúc gần đây đánh dấu việc tôi quay trở lại với nhạc Pop với một hình ảnh trưởng thành hơn, chững chạc hơn”.

Jesse McCartney (tên thật là Jesse Abraham Arthur McCartney) bắt đầu con đường nghệ thuật từ năm 2000 khi tham gia nhóm nhạc Dream Street. Sau khi để lại được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, Jesse bắt đầu phát triển sự nghiệp solo vào năm 2002 với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Album solo đầu tay “Beautiful Soul” của anh đã được chứng nhận bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ.

Gần đây nhất, đĩa đơn “Wasted” được nam ca sĩ ra mắt vào năm 2018 đạt hạng 5 trên bảng xếp hạng iTunes Pop và hạng 32 trên Apple Music.

Minh Tân

Cha Phạm Băng Băng lần đầu lên tiếng về việc chia tay của con gái

Cha Phạm Băng Băng lần đầu lên tiếng về việc chia tay của con gái

 - Tối ngày 27/6, thông tin cặp đôi Phạm Băng Băng – Lưu Thần xác nhận chia tay không chỉ khiến người hâm mộ mà đến người nhà của cô cũng ngạc nhiên.