Ngay sau khi đọc kịch bản của bộ phim Mê Cung, Hoàng Thùy Linh đã bàn bạc với đạo diễn Khải Anh để bảo đảm rằng nội dung bài hát phù hợp với nội dung phim. Sau khi trao đổi, ê-kíp quyết định chọn tên Mê Cung cũng là tên phim để làm tên cho ca khúc.


MV Lyric "Mê cung" của Hoàng Thùy Linh

Mặc dù lúc đó Hoàng Thùy Linh vẫn đang phải hoàn thành lịch quay phim ngoài Bắc và nhạc sĩ Kai Đinh lại ở Sài Gòn nhưng khoảng cách địa lý không làm giảm đi sự đồng thuận và hào hứng để có một ca khúc ấn tượng dành cho bộ phim "Mê Cung".

Hoàng Thùy Linh cho biết, từ những chia sẻ của mình, nhạc sĩ Kai Đinh và nhạc sĩ phối khí Đoàn Minh Vũ đã cùng hoàn thiện tác phẩm "Mê Cung" trong đúng một tuần để kịp ngày phim công chiếu.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh và Hồng Đăng trong phim "Mê cung".

Cuộc sống luôn tồn tại nhiều trạng thái đối lập, chúng ra phải đứng trước rất nhiều lựa chọn, trong mỗi người luôn tồn tại một mê cung và mỗi ngày đều phải tự giải mã chính mình, đứng trước rất nhiều quyết định đúng - sai để lựa chọn cho mình một con đường. Đó là nội dung mà ca khúc ''Mê Cung" hướng tới.

"Đối với Hoàng Thùy Linh, mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình. Đây là lần đầu tiên Linh hát nhạc của bộ phim truyền hình do chính mình tham gia nên cảm xúc thật đặc biệt", ca sĩ Hoàng Thùy Linh hào hứng chia sẻ.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh: Mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình

Nhận được nhiều phản hồi yêu thích của khán giả truyền hình khi xem phim Mê Cung, Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp quyết định dành một món quà gửi tới khán giả ca khúc hoàn chỉnh với MV Lyric do Donna thực hiện.

Anh Phương

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Khán giả chia phe cãi nhau vì diễn xuất của Hoàng Thùy Linh

Vai diễn đánh dấu sự trở lại với phim truyền hình của Hoàng Thùy Linh sau 12 năm vắng bóng khiến khán giả tranh cãi, kẻ bênh hết nước - người chê hết lời.