- Chiều 16/10, họp báo giới thiệu MV Fall In Love của Hoàng Thùy Linh với sự có mặt của Minh Hằng, Đức Phúc, nhạc sĩ Đỗ Hiếu chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của nữ ca sĩ sau 2 năm.

Hoàng Thùy Linh mặt mộc vẫn đẹp hút hồn

Võ Hoàng Yến sắc lạnh kiêu sa, Hoàng Thùy Linh rườm rà thiếu tinh tế

Hoàng Thùy Linh khóc như mưa khi dao kéo trong 'Ngày ấy mình đã yêu'

MV 'Fall in love':

{keywords}

Hoàng Thùy Linh xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo giới thiệu MV Fall in love trong bộ trang phục voan thêu đầy tinh tế nhưng cũng đậm cá tính.

 

{keywords}
Tác phẩm đánh dấu lần trở lại con đường âm nhạc này của Hoàng Thùy Linh sau 2 năm vắng bóng là sự kết hợp cùng nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu.

 

{keywords}

{keywords}

Minh Hằng và Đức Phúc cũng xuất hiện tại buổi ra mắt MV để chúc mừng Hoàng Thùy Linh.

 

{keywords}
Tại buổi họp báo, trước câu hỏi Hoàng Thùy Linh có e ngại việc phải cạnh tranh với nhiều ca sĩ trẻ, nữ ca sĩ đã bản lĩnh trả lời: “Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng. Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? “Sợ” chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh!”.

  

{keywords}
Hoàng Thùy Linh cũng tự tin chia sẻ bản thân là con nhà nòi, nên cô mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Hoàng Thùy Linh cũng nói thêm, cô muốn có ít nhất là 3 cái 10 năm kỷ niệm làm nghề chứ không chỉ là Dự án “Vàng Anh & Phượng Hoàng” trong năm nay.

 

{keywords}
Chia sẻ thêm về chuỗi 10 dự án “Vàng Anh và Phượng Hoàng”, nữ ca sĩ cho biết, sau dự án sách, cô đã quay xong một bộ phim Điện ảnh dự kiến ra rạp vào năm 2019. Và hiện tại, cô cùng ê-kíp đang cố gắng gấp rút hoàn thành các kế hoạch một cách nhanh nhất để có thể giới thiệu tới khán giả trong thời gian tới.

 

{keywords}
Trong khi đó, Fall in love là bài hát không chỉ đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thùy Linh sau 2 năm vắng bóng, mà còn là ca khúc trong chuỗi 10 dự án “Vàng Anh và Phượng Hoàng”. Bằng cách sử dụng màu sắc Chill Pop pha trộn những âm thanh Tropical tươi mới, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã vẽ nên một bức tranh về những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, dựa trên những cảm xúc thật của chính Hoàng Thùy Linh.

 

{keywords}
Chọn Côn Đảo là nơi ghi hình cho sản phẩm âm nhạc lần này. Người đẹp Hà Thành chia sẻ vì muốn mượn hình ảnh núi non, rừng, biển ở đây để thể hiện những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

 

{keywords}
Không phải hình tượng sexy quen thuộc, Hoàng Thùy Linh xuất hiện một cách hoang dã nhưng đầy mê hoặc, quyến rũ thể hiện rõ sự khát khao, muốn ‘cháy’ hết mình vì người mình yêu – cũng chính là thông điệp bài hát muốn gửi đến khán giả đó là những cung bậc cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, những khao khát, những mong chờ lúc mới gặp nhau.

 

{keywords}
Khi được hỏi thêm về kinh phí thực hiện MV Fall in love, Hoàng Thùy Linh khéo léo né tránh. Cô cho rằng: “Nếu giá trị đồng tiền mà có thể nói lên được con người thì dễ rồi. Cũng giống như việc không phải xung quanh bạn có 100 vũ công mà vấn đề là người đứng vị trí trung tâm giữa 100 vũ công ấy phải làm gì để nổi bật. Quan điểm của tôi luôn là như thế. Chính vì thế, mọi người cứ nhìn đi rồi mọi người sẽ tự có con số trong đầu, chứ nếu tôi nói ra, tôi lại cảm thấy công sức của mình nhỏ rẻ quá, nên xin phép không nói đến”.

Lê La

Hoàng Thùy Linh mặt mộc vẫn đẹp hút hồn

Hoàng Thùy Linh mặt mộc vẫn đẹp hút hồn

Khác với hình tượng gợi cảm đã trở thành thương hiệu, trong bộ ảnh mới Hoàng Thùy Linh khoe vẻ tự nhiên khi tự tin để mặt mộc chụp ảnh.

Võ Hoàng Yến sắc lạnh kiêu sa, Hoàng Thùy Linh rườm rà thiếu tinh tế

Võ Hoàng Yến sắc lạnh kiêu sa, Hoàng Thùy Linh rườm rà thiếu tinh tế

Sao đẹp - sao xấu tuần: Võ Hoàng Yến đẹp kiêu sa, Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn với thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng lọt top sao xấu bởi những items "phản chủ".

Đức Phúc bật khóc nức nở vì thất bại trước Hoàng Thùy Linh

Đức Phúc bật khóc nức nở vì thất bại trước Hoàng Thùy Linh

Thua cuộc và buộc phải để Hoàng Thùy Linh loại hai thành viên trong đội mình khiến Đức Phúc không kiềm được cảm xúc. Anh ngay lập tức rời khỏi vị trí ghế nóng, tiến về phía sân khấu, ôm chầm lấy thí sinh bật khóc nức nở.