- Cặp đôi Hoàng Thùy Linh - Chi Pu 'bắt tay' thực hiện MV nhạc xuân mang tên Đón xuân tuyệt vời với hình ảnh vui tươi, tiết tấu vui nhộn khiến fan thích thú.

{keywords}
Lần đầu tiên Hoàng Thùy Linh 'bắt tay' với Chi Pu cho ra đời ca khúc nhạc xuân Đón xuân tuyệt vời dành riêng cho Tết Đinh Dậu.

{keywords}
Đón xuân tuyệt vời là sáng tác của TripleD, nằm trong bộ DVD Gala nhạc Việt 9 vừa được phát hành.

{keywords}
Ca khúc vừa ra đời đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ bằng sự năng động và trẻ trung trong từng giai điệu.

{keywords}
Chính vì hiệu ứng bất ngờ đó đã trở thành động lực để Hoàng Thùy Linh 'rủ rê' Chi Pu thực hiện MV Đón xuân tuyệt vời ra mắt trong dịp Tết Đinh Dậu sắp tới.

{keywords}
Nhà sản xuất kiêm tác giả TripleD đã thực hiện một bản phối mới với giai điệu trẻ trung, năng động không kém như một sự lựa chọn khác cho khán giả yêu nhạc.

{keywords}
MV ngập tràn không khí Tết như một lời chúc Tết của Hoàng Thùy Linh và Chi Pu đến khán giả trong những ngày đầu năm mới.

{keywords}
Những cảnh quay đơn giản nhưng ngập tràn không khí Tết của MV với mong muốn sẽ mang đến một thông điệp mùa xuân đến với mọi nhà, mọi nẻo đường.

{keywords}
Áo dài với họa tiết mùa xuân là lựa chọn thích hợp của Chi Pu và Hoàng Thùy Linh khi xuất hiện trong MV này nhằm mang đến hình ảnh tươi trẻ, ngập tràn sắc xuân.

{keywords}
MV Đón xuân tuyệt vời mang thông điệp sáng tạo đến với mùa xuân tuổi trẻ, mang chút tình xuân đến với những người con đón Tết xa nhà, để cuối cùng, tất cả đều hướng đến một mùa xuân lạc quan và yêu đời.

Bảo Bảo