Chương trình Lễ hội ánh sáng - Countdown lights 2021 chính thức công bố dàn nghệ sĩ Theo đó, đêm nhạc đón năm mới này có sự góp mặt của Hoàng Thùy Linh, Thanh Bùi, Binz, Min, Quang Đăng, Lynk Lee, các rapper ICD, MCK - Tlinh, Tuimi, Wxrdie...

{keywords}
Hoàng Thùy Linh trên sân khấu tổng duyệt.

Trong đó, sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh và Binz được trông đợi nhất chương trình. Hoàng Thùy Linh sẽ trình diễn 2 ca khúc Để Mị nói cho mà ngheKẻ cắp gặp bà già; còn Binz trình diễn BigcityboiGene.

Vì tình hình dịch bệnh, để tránh tụ tập quá đông người, BTC Lễ hội ánh sáng - Countdown lights 2021 quyết định chuyển hình thức từ tổ chức trực tiếp sang phát trực tuyến bằng công nghệ thực tế ảo tăng cường (extended reality). Công nghệ giúp khán giả ngồi tại nhà có thể xem Hoàng Thùy Linh, Binz và các nghệ sĩ trình diễn trong không gian ảo.

Chẳng hạn, Hoàng Thùy Linh sẽ trình diễn trên sân khấu ảo tái hiện hình ảnh của chiếc kiệu sơn son thếp vàng. Binz được thiết kế sân khấu riêng phù hợp với trang phục tông màu hồng - đen cá tính là "thương hiệu" của anh.

{keywords}
Binz. 

“Đây là một năm thử thách các nghệ sĩ và tôi không ngoại lệ. Tuy nhiên, thật vui vì vẫn còn những sân khấu, những chương trình được đầu tư hết mực như Lễ hội ánh sáng - Virtual countdown lights 2021, tạo ra một không gian hoàn hảo để các nghệ sĩ như tôi được cống hiến, sáng tạo, cháy hết mình", Hoàng Thùy Linh nói. 

{keywords}
Quán quân "King of Rap" ICD bên cặp MCK - Tlinh.

Trong khi đó, Binz nói, đêm Giao thừa với anh luôn là thời khắc đặc biệt khó tả: "Tuy chương trình thực hiện online thay vì sân khấu ngoài trời như mọi năm, tôi tin điều đó không có nghĩa chúng ta trở nên xa cách nhau mà mỗi người vẫn có thể tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên người thân tại nhà".

ICD, cặp đôi MCK - Tlinh và một số rapper đến từ 2 cuộc thi rap hot nhất năm 2020. Dù xuất phát từ 2 cuộc thi "đối thủ" nhưng các rapper rất thân thiết, đùa giỡn hồn nhiên trong buổi tổng duyệt. 

Hoàng Thùy Linh hát 'Tứ phủ'

Cẩm Loan 

Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh lọt đề cử Mai Vàng 2020

Mỹ Tâm, Hoàng Thùy Linh lọt đề cử Mai Vàng 2020

Mỹ Tâm và Hoàng Thùy Linh cùng có tên ở hạng mục Nữ ca sĩ của năm tại giải Mai vàng năm nay.