- Trước câu hỏi liệu có phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời như Đức Phúc, nghệ sĩ Hoàng Rob bảo không dám liều "đập mặt làm lại" như đồng nghiệp và hài lòng với nhan sắc vốn có.

Hoàng Rob là nghệ sĩ violin trẻ gây sự chú ý trong làng nhạc Việt năm 2017 khi là người chơi violin đầu tiên thực hiện live concert tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự quy tụ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Thu Phương, ca nương Kiều Anh, nghệ sĩ múa Linh Nga, nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Sâm.

Nghe "Ngày đó ta gặp lại" của Thu Phương ft Hoàng Rob.

Để kỷ niệm tròn một năm ngày thực hiện live concert Hừng Đông, Hoàng Rob vừa cho ra mắt DVD cùng tên giới thiệu 17 tác phẩm được trình diễn live hoàn toàn cùng với ban nhạc và dàn nhạc giao hưởng lên đến hơn 30 người. Ngoài tiếng đàn Hoàng Rob, dự án này còn đối thoại đặc biệt ở nhiều dòng nhạc khác nhau: World music, Pop, EDM,…

Điểm đặc biệt ở DVD Live Concert Hừng Đông chính là ngoài chiếc đĩa tròn vật lý cổ điển còn có thêm phiên bản USB. Đây được xem như DVD định dạng USB đầu tiên tại Việt Nam và cách tiếp cận này được xem là tiện lợi trên các thiết bị thông minh như TV, laptop, tablet,…

Trailer DVD Hừng Đông của Hoàng Rob.

Năm 2017, Hoàng Rob tạo được dấu ấn khi được đề cử và chiến thắng tại hạng mục Nghệ sĩ mới của năm - thuộc giải thưởng âm nhạc Cống Hiến và tham gia nhiều sô diễn lớn kết hợp với nhiều tên tuổi như: Hồng Nhung, Thu Phương, Bằng Kiều, Quang Dũng, Tùng Dương...

Năm 2017 đã có lúc Hoàng Rob hét cát sê 3000 nghìn đô?, trước thắc mắc này của báo chí, Hoàng Rob thẳng thắn: "Khi tôi mới làm nghề cát sê 400 ngàn nhưng bây giờ gấp 100 lần. Tôi không giấu có những chương trình giới thiệu sản phẩm tôi mất cả tháng để tập cho tiết mục của mình và số tiền nhận được không hề ít".

{keywords}
Hoàng Rob không liều "đập mặt làm lại" như Đức Phúc

Hoàng Rob có định phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn?, trước câu hỏi của báo chí, Hoàng Rob cười nói: "Ca sĩ Đức Phúc phẫu thuật xong thì đổi đời còn tôi giả dụ có làm không biết có đổi đời không?... Tôi hài lòng với những gì mình có nên chưa nghĩ đến việc làm điều gì".

Nghệ sĩ Hoàng Rob cho biết sau khi ra mắt DVD live concert Hừng Đông dự định trong năm 2018 sẽ cho ra mắt 2 album với 2 chất nhạc khác nhau và tổ chức một live concert tiếp theo tại TP.HCM giữa năm 2018.

Anh Phương