Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoàng Quyên thuộc dự án Quyên Gallery. Cô quyết định đầu tư làm MV 3D kết hợp với hội hoạ, lấy cảm hứng và sử dụng các bức tranh lụa, sơn dầu, sơn mài của nhiều hoạ sĩ tên tuổi như: Vũ Đình Tuấn, Đỗ Hiệp, Nguyễn Mạnh Thắng, Nguyễn Trần Cường.

MV Xin cho hôm nay trôi đi có thể được gọi tên là một “bức họa chuyển động”, mà ở đó nhân vật chính – Hoàng Quyên đã có cơ hội nói lên những cảm xúc sâu thẳm nhất qua sáng tác đầu tay nhưng không hề non nớt.

{keywords}
 

​Với sáng tác đầu tay của mình, Hoàng Quyên dường như đang lắng nghe lại chính mình của những giai đoạn trước đây, cùng với đó cho thấy sự chắc chắn và bình thản khi chọn một kết cấu tương đối đơn giản cho MV.

​Lời nhạc của ca khúc lãng mạn, bay bổng tuy không quá nhiều câu chữ nhưng lại có chất thi ca, tạo điều kiện cho Hoàng Quyên có nhiều không gian để luyến láy trong gần 4 phút của MV. Trong vai người kể chuyện tình yêu, hát sáng tác của chính mình, Hoàng Quyên đã thành công tái hiện nỗi niềm của một người phụ nữ đang ở lối ra của một cuộc tình “mơ hồ”, tựa “ước nguyện viển vông” mang lại dư vị lãng mạn, nhung nhớ cho người nghe cả khi ca khúc đã hết.

Dưới bàn tay của đạo diễn bởi David Guibal – người từng tham gia tạo hình ảnh cho nhiều bộ phim chất lượng của Việt Nam như Đảo của dân ngụ cư, Bầu trời đỏ...  Hoàng Quyên được bước qua hành trình dài từ dịu dàng đến khói bão, từ kín đáo đến trần trụi.

MV "Xin cho hôm nay trôi đi": 

Ngân An

Hoàng Quyên tuyên bố ly hôn, diva Mỹ Linh viết lời đồng cảm

Hoàng Quyên tuyên bố ly hôn, diva Mỹ Linh viết lời đồng cảm

Hoàng Quyên - cô học trò nhỏ của ca sĩ Mỹ Linh thông báo chia tay chồng khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động nhớ tới quãng thời gian cũng "gian nan" với nhạc sĩ Anh Quân.