Song hành cùng Hoàng Hồng Ngọc trong giải thưởng này còn có nam ca sĩ Jaykii ở hạng mục dành cho nam ca sĩ.

Được biết, Hoàng Hồng Ngọc nhận được giải thưởng lần này bởi phù hợp với tiêu chí BTC đặt ra nhằm ghi nhận những nghệ sĩ có sản phẩm giúp phát triển, kết nối văn hoá âm nhạc trong khu vực Châu Á.

Âm nhạc của Hoàng Hồng Ngọc có cá tính đặc biệt không trộn lẫn, có sự kết hợp âm hưởng dân gian với EDM,… chứ không chỉ mang màu sắc Pop đơn thuần. Đặc biệt, ca khúc “Lẳng lơ” chính là sản phẩm đã giúp cô lọt vào “mắt xanh” của BTC giải thưởng âm nhạc năm nay,.

{keywords}

Hoàng Hồng Ngọc dành được giải thưởng tại lễ trao giải PAMA 2019. PAMA là lễ hội âm nhạc châu Á được tổ chức tại Hàn Quốc, lựa chọn các nghệ sĩ và những người có tầm ảnh hưởng, có những đóng góp tích cực nhằm mở rộng giao lưu âm nhạc đại chúng châu Á.

Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân Hoàng Hồng Ngọc đã “lỡ hẹn”, không thể trực tiếp sang Hàn Quốc nhận giải cùng Jaykii. Nữ ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối bởi cô mong muốn có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu thêm với các nghệ sĩ nước bạn khác. 

“Tôi rất mừng khi được BTC ghi nhận sự cố gắng cũng như nỗ lực của mình trong việc phát triển âm nhạc có yếu tố văn hoá dân tộc tại Việt Nam. Đây được xem là nguồn động lực lớn để tôi biết những gì mình đang làm vẫn được giới chuyên môn cũng như khán giả ghi nhận" - nữ ca sĩ nói.

{keywords}

Hoàng Hồng Ngọc đang xây dựng hình ảnh ngày càng quyến rũ, sexy hơn.

Sau giải thưởng này, Hoàng Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ gửi tới khán giả chuỗi hoạt động âm nhạc liên tục trong tháng 4, trong đó có 1 MV được ấp ủ dài hơi. Đây được coi là món quà đặc biệt nữ ca sĩ dành tặng cho những ai luôn ủng hộ và yêu quý cô suốt thời gian qua.

T.K

Sao mai Hồng Ngọc để đầu trọc trong MV mới

Sao mai Hồng Ngọc để đầu trọc trong MV mới

Hoàng Hồng Ngọc, quán quân Sao mai 2015 chính thức tung ra MV mới cực ấn tượng mang tên Lẳng Lơ.