"Lỡ" - ca khúc nhạc phim "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" bản điện ảnh do Na Anh hát, một lần nữa được Hoa Trần đặt lời Việt với mong muốn đem đến một đời sống mới cho ca khúc trên thị trường nhạc Việt.

Vẫn với lối viết tự sự, nhẹ nhàng khắc hoạ những nỗi đau âm thầm khắc khoải, ca khúc "Lỡ" Hoa Trần đã viết nên những tâm sự tình yêu đầy luyến nhớ, day dứt. Cô gửi gắm sự sẻ chia những nỗi niềm tiếc nuối đối với các cặp tình nhân bị lỡ dở.


MV "Lỡ" của Hoa Trần.

Lý do nào Hoa Trần chỉ hát nhạc buồn và chắp bút viết các cuộc tình lỡ dở?, đặt câu hỏi, nữ ca sĩ nói: "Tôi thấy mình có thể dùng lời ca, tiếng hát cùng đồng cảm với các cặp uyên ương có duyên không có phận để day dứt, đau đáu, chia sẻ cùng họ. Mỗi cặp đôi có sự hy sinh rất riêng, lý tưởng riêng đôi khi mất mát lại khiến người ta biết trân quý nhân duyên hơn".

Hoa Trần tiếp tục xây dựng hình ảnh cổ trang của một "Bỉ ngạn nương" trong MV mới. Toàn bộ tạo hình do cô tự sáng tạo để kể câu chuyện về đôi lứa yêu nhau nhưng có duyên không có phận để lại nỗi đau tình yêu suốt kiếp trong lòng người con gái và những giấc mơ với chiếc bóng mơ hồ, không rõ mặt, không rõ tên, luôn phảng phất bóng hình người xưa.

{keywords}
Ca sĩ Hoa Trần.

Ở MV này, Hoa Trần mời Trung Kê -  mỹ nam người Việt gốc Hoa đang làm người mẫu ảnh, rất đắt show chụp thời trang. Một lần nữa Hoa Trần cho thấy sự trẻ trung của mình khi vào vai ăn ý, hoàn toàn không bị chênh lệch tuổi tác dù Trung Kê kém cô tới một giáp.

Ánh Ngọc

Hoa Trần, vợ Việt Hoàn biến hóa với vai nữ quái giang hồ

Hoa Trần, vợ Việt Hoàn biến hóa với vai nữ quái giang hồ

 "Bà mẹ ba con" Hoa Trần, vợ Việt Hoàn khá liều lĩnh khi đúng ngày sinh nhật 30/11 cho ra mắt MV vào vai nữ quái giang hồ.