- Một đêm nhạc sắp được tổ chức với mục đích gây quỹ giúp đỡ bệnh nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo, trong đó có cô con gái 19 tuổi của đạo diễn Đỗ Đức Thành. 

Đạo diễn ‘Những ngọn nến trong đêm’ mất 8 tỷ một năm chữa ung thư máu cho con

Đạo diễn 'Những ngọn nến trong đêm' kêu gọi ủng hộ con gái chữa ung thư 

Tổ chức từ thiện mang tên "Ấm Project" đang kêu gọi tổ chức một buổi hòa nhạc cổ điển để gây quỹ ủng hộ các bệnh nhân tại xóm chạy thận ở Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

Sự kiện mang tên "Buổi hòa nhạc thính phòng Le Chauffage" dự kiến được tổ chức vào tối 5/1/2019 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

{keywords}
Hòa nhạc thính phòng gây quỹ cho bệnh nhân thận tại Hà Nội.

Sự kiện có sự tham gia của nghệ sĩ piano Trần Lê Bảo Quyên - một cô gái trẻ đầy hoài bão với niềm đam mê âm nhạc đã đưa cô đặt chân đến vùng trời xa xôi, giờ đây muốn quay về Việt Nam để đàn lên những nốt nhạc đẹp nhất dành tặng quê hương; Trần Lê Quang Tiến - một chàng trai trẻ tuổi với trái tim tràn đầy tình yêu thương và một tâm hồn hướng thiện.

Những bạn trẻ mong muốn có thể mang tiếng đàn xoa dịu nỗi đau phần nào cho 121 hoàn cảnh đang ngày đêm kiên cường chống chọi với căn bệnh suy thận éo le, trong điều kiện vô cùng khó khăn, thiếu thốn tại xóm chạy thận nằm trên phố Lê Thanh Nghị, Hà Nội.

Một trong những trường hợp đáng chú ý là Hạnh An - một cô gái thông minh, xinh đẹp ở độ tuổi trăng tròn đang kiên cường chiến đấu không ngừng nghỉ với bệnh tật. 

{keywords}
Hạnh An là con gái của đạo diễn Đỗ Đức Thành. Cô chống chọi với căn bệnh ung thư hơn 1 năm qua. 

Sự kiện lần này hứa hẹn mang đến một góc nhìn mới về người trẻ với nhạc cổ điển. Ban tổ chức gồm những bạn trẻ nhiệt huyết và những nghệ sĩ trẻ thành công.

Hơn thế nữa, từ nghệ thuật, cả nhóm hướng đến kêu gọi được sự đồng cảm và sẻ chia với những số phận khó khăn. Tiền bán vé và quyên góp tại “Le Chauffage” sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho ca phẫu thuật sống còn của Hạnh An và một phần gây quỹ hỗ trợ các bệnh nhân tại xóm chạy thận.

Băng Tâm

Đêm không thể quên của Tuấn Vũ sau 5 năm cấm diễn

Đêm không thể quên của Tuấn Vũ sau 5 năm cấm diễn

Liveshow “Tuấn Vũ – 10 năm tái ngộ” là cuộc trở về không bao giờ có thể quên của Tuấn Vũ sau 5 năm bị cấm diễn tại Việt Nam.

Đông Nhi cúi xuống buộc giày cho fan nữ

Đông Nhi cúi xuống buộc giày cho fan nữ

Trả lời đúng câu hỏi từ MC, phần thưởng dành cho cô gái là cái ôm của thần tượng Đông Nhi. Không dừng lại ở đó, nữ ca sĩ không ngần ngại cúi xuống buộc dây giày cho fan ngay giữa sự kiện.