Trailer livestream concert 'Nguồn yêu'

Ngày 23/12, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng Lê Việt Anh, Hòa Minzy và Ali Hoàng Dương công bố dự án Livestream concert Nguồn yêu - Music diary tại TP.HCM. Trước đó, live concert Nguồn yêu - Music diary của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường phải hủy vào 5/12 khi còn đúng một ngày diễn ra chương trình. Cả ê-kíp bị sốc vì đã chuẩn bị hơn 90% vẫn phải hoàn vé. 

{keywords}
Nguyễn Minh Cường bên Lê Việt Anh, Hòa Minzy và Ali Hoàng Dương.

Lỗi hẹn với khán giả, Nguyễn Minh Cường cùng dàn nghệ sĩ Minh Tuyết, Nguyên Hà, Lê Việt Anh, Hoà Minzy, Trung Quân, Ali Hoàng Dương và nhà thơ Phong Việt quyết định vẫn thực hiện concert.

Đêm Nguồn yêu - Music diary được tiết lộ nhiều tiết mục hấp dẫn: Cả một trời thương nhớ do dàn nghệ sĩ hòa ca; Lê Việt Anh hát Ghét mưa; Minh Tuyết hát Hoa nở không màu; Hoà Minzy hát Buồn làm chi em ơi...

Biết mình được giao hit lớn của Hoài Lâm, Hoà Minzy chia sẻ hài hước: "Trong show này, tôi hát 4 bài, trong đó có bài Buồn làm chi em ơi. Tôi tự hỏi vì sao anh Cường giao cho tôi bài ấy? Tôi quen anh Cường từ những ngày đầu khi anh chưa nổi tiếng nhưng không được hát bài của mình mà phải hát hit của Hoài Lâm.

Hòa Minzy đẹp mặn mà.

Ca khúc ấy rất hay. Có lần anh Cường hỏi tôi: Nếu em không còn được yêu thích bởi nhạc trẻ nữa, em có chuyển sang hát Bolero không? Tôi nói ngay rằng: Có! Tôi mong anh cứ làm album Music diary thế này để tôi được hát Bolero miễn phí, khỏi phải mua bài". 

Đêm Livestream concert Nguồn yêu - Music diary sẽ được phát trực tiếp trên YouTube của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường lúc 19h30 ngày 27/12.

Hòa Minzy hát 'Buồn làm chi em ơi'

Từ thành công của Music diary - Nhật ký cảm xúc I với giọng ca Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hoài Lâm, Trung Quân, Nguyên Hà, Ái Phương, Hoà Minzy..., series này đã đi được 3 album, tổng cộng 17 ca khúc, thu về gần 300 triệu lượt xem trên YouTube. Sức hút của series còn thể hiện qua hàng trăm bản cover từ các nghệ sĩ khác. Cá biệt, Hoa nở không màu qua giọng hát Hoài Lâm trở thành hiện tượng hot nhất năm 2020. 
Bên cạnh Music diary, trong năm nay các ca khúc khác của Nguyễn Minh Cường như: Yêu một người sao buồn đến thế (Noo Phước Thịnh thể hiện) hay Đã sai từ lúc đầu (Hồ Ngọc Hà) cũng rất được khán giả quan tâm. Từ thành công đó, anh quyết định tổ chức đêm nhạc đánh dấu chặng đường sáng tác của mình.

Cẩm Loan 

Nguyễn Minh Cường viết nhạc về hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý

Nguyễn Minh Cường viết nhạc về hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý

Nguyễn Minh Cường đã viết xong ca khúc có tên 'Điều tuyệt vời nhất' từ đoạn kết có hậu của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý và sẽ giao cho Sao mai Lê Việt Anh thể hiện.