Chờ anh nơi thềm trăng là ca khúc Pop mang âm hưởng dân gian nhẹ nhàng, tình cảm mà nhạc sĩ Lê Anh Thủy sáng tác dựa trên câu chuyện tình cảm có thật của Tuyết Nga. Anh được hoa hậu kể lại câu chuyện của mình rồi viết nên bài này vào cuối năm 2019. "Nhìn bên ngoài, Nga là cô gái rất mạnh mẽ, quyết đoán nhưng trong tình yêu, cô gái ấy rất tình cảm và có thể hi sinh mọi thứ cho đối phương", nhạc sĩ kể.

Tuyết Nga và Ngọc Thịnh.

Lê Anh Thủy tiết lộ, bản Chờ anh nơi thềm trăng được phát hành là bản thu đầu tiên của Tuyết Nga. Bản này dù không hoàn hảo về kỹ thuật nhưng tròn trịa nhất về cảm xúc, gói trọn tâm tư và tình cảm của người hát. Vì thế sau này dù thu thêm nhiều bản, anh và Tuyết Nga vẫn giữ lại bản đầu tiên.

MV được thực hiện đơn giản, bám sát nội dung bài hát về nỗi niềm của người con gái khi luôn tin tưởng và chờ đợi người mình yêu. Trong MV, Tuyết Nga đóng cặp với MC VTV6 Ngọc Thịnh. Cả hai có nhiều phân cảnh tương tác tình cảm nhẹ nhàng. Ca sĩ hoa hậu và ê-kíp thống nhất quay MV đơn giản để người nghe tập trung vào âm nhạc. 

Về việc tựa bài hát Chờ anh nơi thềm trăng trùng với một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo được thể hiện qua giọng diva Hà Trần, nhạc sĩ Lê Anh Thủy khẳng định mình biết nhạc phẩm nổi tiếng của đàn anh nhưng vẫn muốn giữ cái tên này vì nó phù hợp nhất với câu chuyện của Tuyết Nga. "Việc trùng tựa không phải chưa từng xảy ra ở thị trường âm nhạc. Giống ngôi nhà nào cũng có cửa, quan trọng là nền móng và nội thất - âm nhạc và ca từ không trùng lặp là được", anh nói.

Với Tuyết Nga, sản phẩm này đặc biệt khi được phát hành trong thời gian cô đang cách ly tập trung vì tiếp xúc F0. Trong khu cách ly, người đẹp giữ sức khỏe và tinh thần bằng cách ăn uống đầy đủ, tập nhẹ nhàng. Tuyết Nga muốn phát hành MV Chờ anh nơi thềm trăng như gửi đi nỗi lòng của mình, cũng là để xếp lại cuộc tình 5 năm đã qua. 

{keywords}
Tuyết Nga tập yoga giữ sức khỏe trong khu cách ly.

Những ngày cách ly, Tuyết Nga thấy biết ơn sâu sắc các chiến sĩ, y bác sĩ. Trước đây, cô từng ra mắt một ca khúc cảm ơn lực lượng chống dịch tuyến đầu và đây là lúc cô được trải nghiệm, tận mắt chứng kiến họ thực hiện công việc của mình. 

MC Ngọc Thịnh là gương mặt dẫn các chương trình: Bữa trưa vui vẻ (VTV6), Văn vui vẻ (VTV7), Đại tiệc FA (VTV6), Bản đồ ẩm thực Việt Nam...

MV 'Chờ anh nơi thềm trăng'

Cẩm Loan

Tuyết Nga hở bạo trong MV mới

Tuyết Nga hở bạo trong MV mới

Tuyết Nga hóa thân thành một cô gái có trải nghiệm tình yêu nhiều đau khổ, hụt hẫng trong MV 'Khoảng cách'.