Ca sĩ Hồ Việt Trung vừa cho ra mắt phần 6 của series Giải cứu tiểu thư - dự án đã làm nên tên tuổi anh nhiều năm nay. Theo nam ca sĩ, tài chính là áp lực lớn nhất khi bắt tay vào dự án này. Theo đó, anh còn phải bán một mảnh đất ở quê Long An để bù vào với kinh phí một tỷ đồng. 

{keywords}
Hồ Việt Trung đầu tư tiền tỷ để làm phim ca nhạc dù biết chắc khó thu lại được vốn.

Trong suốt 8 tháng kể từ thời điểm dịch Covid-19 bùng nổ, Hồ Việt Trung gần như không kiếm được tiền từ các hoạt động âm nhạc. Nam ca sĩ chi tiêu tiết kiệm, hạn chế mua đồ tiêu xài. Tuy nhiên, anh quyết định chi tiền với mong muốn hết lòng vì nghệ thuật. 

"Ban đầu tôi chỉ định đầu tư 500 triệu đồng nhưng các chi phí phát sinh đội lên khiến tổng kinh phí lên đến gần một tỷ đồng. Tuy nhiên, tôi cảm thấy may mắn vì có gia đình luôn hết lòng ủng hộ. Thấy con trai bán đất để làm sản phẩm, bố mẹ chẳng những không rầy la mà còn hỏi tôi có thiếu không để cho thêm", nam ca sĩ kể.

Với dự án Giải cứu tiểu thư, nam ca sĩ tự hào vì đã duy trì thực hiện và phát hành đều đặn mỗi năm từ 1-2 số. Mỗi phần của phim đều lọt top Trending và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên YouTube. Dù thành công với lượt tương tác cao, dự án lại không mang lại lợi nhuận. Hồ Việt Trung cho biết ngoài 3 phần đầu hòa vốn, các phần sau anh đều phải bù lỗ. 

"Ra mắt dự án trong bối cảnh khó khăn vì Covid-19, tôi biết chắc chắn mình sẽ còn lỗ to hơn nhưng vẫn cứ làm. Tôi đã kiếm tiền từ khán giả nhiều rồi và đây là lúc phải làm điều gì đó để tri ân mọi người. Số tiền tỷ lúc này thực sự là một số tiền rất lớn, quá khả năng tài chính của mình nhưng tôi vẫn làm. Tôi không tiếc tiền và cố gắng ra sản phẩm liên tục phần vì sợ nếu không làm thế, khán giả sẽ quên mình”, Hồ Việt Trung chia sẻ. 

Giải cứu tiểu thư 6 xoay quanh tình yêu ngang trái của công chúa và chàng trai nghèo do Hồ Việt Trung đóng. Bên cạnh Hồ Việt Trung và Phương Lan đóng chính, phim có sự góp mặt của nghệ sĩ: Hứa Minh Đạt và Tiến Luật, Huỳnh Phương, Hữu Tín và Thanh Tân. Dự án bao gồm 3 tập sẽ chính thức lên sóng kênh YouTube chính thức của Hồ Việt Trung từ ngày 26/9.

Clip trailer "Giải cứu tiểu thư" 6

Thúy Ngọc

Hồ Việt Trung bị giật mất túi xách đựng cả trăm triệu

Hồ Việt Trung bị giật mất túi xách đựng cả trăm triệu

 - Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Việt Trung gây chú ý với dòng trạng thái bày tỏ thái độ bức xúc khi bị giật túi xách đựng cả trăm triệu đồng.