Từng tuyên bố sẽ không bao giờ gần gũi đàn ông, nữ ca sĩ đất mỏ bất ngờ đóng cặp một lúc 4 hot boy trẻ đẹp.

MV Take It Easy - Hồ Quỳnh Hương:

Hồ Quỳnh Hương vừa ra mắt MV Take It Easy sau nhiều ngày ‘nhá hàng’.

Chọn một bài EDM sôi động, Hồ Quỳnh Hương còn khiến người xem không ngừng ngạc nhiên với hình ảnh mới táo bạo của mình. Cô vào vai một cô gái luôn tìm kiếm người yêu hoàn hảo bằng cách yêu hết người này đến người. Nhưng càng kiếm tìm lại càng thất bại. Đến khi nữ ca sĩ không bận tâm nữa thì tình yêu đích thực lại đến trong hoàn cảnh rất tình cờ. 

Trong MV, Hồ Quỳnh Hương mặc nhiều bộ cánh sexy táo bạo. Hồi ra mắt album Hương Xưa vào tháng 10/2016, cô tuyên bố sẽ không bao giờ gần gũi đàn ông vì sợ tin đồn. Những nam diễn viên đóng cặp cùng nữ ca sĩ thậm chí không thấy mặt mũi.

Tuy nhiên trong Take It Easy, Hồ Quỳnh Hương ‘chơi lớn’ khi cận kề một lúc… 4 chàng hot boy. Phần lớn đều còn rất trẻ; hot boy Tây xuất hiện đầu MV ngoài đời còn phải gọi Hồ Quỳnh Hương bằng “cô”. Nhưng khi diễn xuất, cả 4 người đều rất táo bạo, sẵn sàng bồng bế, nắm tay hoặc hôn ca sĩ đất mỏ. 

{keywords}
Hồ Quỳnh Hương gợi cảm trong chiếc váy hồng đính satin lấp lánh.

 

{keywords}
Cao Lâm Viên - chàng trai 'định mệnh' của Hồ Quỳnh Hương trong MV Take It Easy.

Take It Easy là sản phẩm mà Hồ Quỳnh Hương đặt trọn niềm tin vào ekip của mình: nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, stylist Lê Minh Ngọc, make up Nam Trung... Cô đã ‘hy sinh’ khá nhiều nguyên tắc riêng để cùng ekip tạo nên một sản phẩm thực sự mới về phong cách lẫn hình ảnh. 

Tuy nhiên, Take It Easy không phải là ca khúc quá hay so với mặt bằng sáng tác của Châu Đăng Khoa. Đoạn chuyển sang chorus cuối thiếu đi những nốt cao trào cần thiết khiến bài hát bị trơn tuột. Giọng Hồ Quỳnh Hương giữ được độ linh hoạt đáng kể ở tuổi 40 nhưng cô vẫn quá ‘chính chuyên’ để hát một bài EDM cần nhiều sự lơi lả như Take It Easy. 

Đổi lại, có thể thấy Hồ Quỳnh Hương cũng rất cố gắng để nhảy. Những động tác tràn đầy năng lượng quay lúc 4h sáng của cô khiến biên đạo nhảy nể phục. MV bắt đầu bằng đoạn nhạc trong bài Vũ Điệu Hoang Dã như cách Hồ Quỳnh Hương khéo léo nhắc khán giả nhớ đến một đỉnh cao của mình trong nhạc Dance. 

Cũng trong buổi ra mắt MV, Hồ Quỳnh Hương khẳng định sẽ có một liveshow để đời trong vòng từ đây đến hết năm sau. Cô đang làm mọi thứ để tích luỹ cho dự án vì đã hơn 10 năm chưa có liveshow nào. Theo nữ ca sĩ, đó là một liveshow tổ chức ở sân vận động hàng chục nghìn khán giả.

Gia Bảo

Hồ Quỳnh Hương nói gì về loạt biệt thự trải dài từ Bắc vào Nam?

Hồ Quỳnh Hương nói gì về loạt biệt thự trải dài từ Bắc vào Nam?

“Ôi, tôi làm gì giàu tới mức đó, trong thiên hạ và cả trong showbiz còn nhiều người giàu hơn tôi rất nhiều. Tôi hay bị người ta để ý chắc vì hoạt động nghệ thuật lâu năm lại chưa chồng con”.

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ khiến khán giả nể vì hát hay mà còn bởi sản nghiệp đồ sộ tự tay cô kiếm được.

Sự thật vụ Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo vì khó chịu Hari Won

Sự thật vụ Hồ Quỳnh Hương bỏ làm giám khảo vì khó chịu Hari Won

Thực hiện đúng lời hứa của mình, ngay sau khi chương trình Be a star – Bạn là ngôi sao kết thúc, đại diện Hồ Quỳnh Hương đã đưa ra phản hồi chính thức về nghi án ‘bỏ ghế nóng vì mâu thuẫn với Hari Won’.

Quá khứ không thể quên của Hồ Quỳnh Hương

Quá khứ không thể quên của Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ những kỉ niệm đặc biệt về quá khứ nhiều buồn tủi của mình với các khán giả.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ chuyện ít biết sau gameshow truyền hình

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ chuyện ít biết sau gameshow truyền hình

"Gameshow mà chỉ có một màu thì người xem sẽ rất chán. Ấy là cách tư duy của người làm chương trình". 

Thăm nhà đẹp phong cách hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương

Thăm nhà đẹp phong cách hoàng gia của Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương chọn nơi ở rộng rãi, thoáng đãng và yên tĩnh. Cô muốn có một nơi xa lánh cuộc sống xô bồ, ồn ã để tìm về cõi thiền.