- Nữ ca sĩ cho biết đã bắt đầu giảng dạy cho khoa Nhạc nhẹ Nhạc viện TP. HCM vài tuần nay.

Trượt danh hiệu NSƯT, Hồ Quỳnh Hương nói gì?

Hồ Quỳnh Hương dạy hát cho "Cô bé kẹo kéo" Thanh Thảo:  

Theo chia sẻ trong buổi khai trương nhà hàng chay thứ hai tại TP. HCM, thời gian này Hồ Quỳnh Hương gần như biến mất showbiz vì quá bận rộn. Lý do chính vì cô phải quán xuyến việc kinh doanh và đảm nhận vai trò mới là giảng viên thanh nhạc.

Nhạc viện TP. HCM đã mời Hồ Quỳnh Hương từ năm ngoái nhưng vì không thu xếp được nên cô chỉ mới nhận giảng dạy mấy tuần nay. Nữ ca sĩ tự soạn giáo án riêng, đúc kết từ kinh nghiệm đi hát và hơn 10 năm học ở trường.

Hồ Quỳnh Hương giảng dạy cho khoa Nhạc nhẹ. Các học viên chủ yếu ở độ tuổi 15 - 16. Nữ ca sĩ dạy kỹ thuật hát, giúp học viên áp dụng các kỹ thuật mảng thính phòng vào trong nhạc nhẹ; học cách hát trên sân khấu, trong phòng thu hoặc hát không micro...

{keywords}
Hình ảnh mới nhất của Hồ Quỳnh Hương vào tối 22/10.

"Tôi cũng khá lo lắng vì phần lớn các em đều còn nhỏ, vẫn phải học văn hóa nên thời gian dạy học chủ yếu là buổi sáng thôi. Dù ngày thường tôi làm việc rất khuya nhưng sáng vẫn phải dậy sớm để 8h lên lớp. 

Thấy các em ham học, được truyền tải tâm huyết cho các em là niềm vui của tôi

Ngoài ra, tôi cũng chú trọng cách ăn mặc, nói chuyện hơn. Vì làm cô giáo không thể phóng khoáng như nghệ sĩ được", Hồ Quỳnh Hương tâm sự.

Năm 2016, Hồ Quỳnh Hương nhận lời giảng dạy tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - ngôi trường nơi cô trưởng thành. Tuy nhiên, cô cũng không tham gia quá nhiều vì đây là lớp đặc biệt, chỉ dạy cho đối tượng học viên đã có kinh nghiệm để áp dụng thực tiễn ra làm nghề. Còn ở Nhạc viện TP. HCM, đây là lần đầu Hồ Quỳnh Hương giảng dạy chuyên sâu về kỹ thuật hát và kiến thức chuyên ngành.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương rất hào hứng và chú tâm vào vai trò mới. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng, mở spa thư giãn và thay đổi khu nghỉ dưỡng của mình theo hướng "thuần chay". Từ đây đến Tết, cô sẽ mở thêm hai nhà hàng ở TP. HCM và Hà Nội.

Về âm nhạc, Hồ Quỳnh Hương cho biết khi nào công việc kinh doanh ổn định mới nghĩ đến chuyện ca hát. Cô không có thời gian làm album dù đã có sẵn bài hát chờ thu.

Gia Bảo

Hồ Quỳnh Hương sexy táo bạo, cận kề hàng loạt trai trẻ

Hồ Quỳnh Hương sexy táo bạo, cận kề hàng loạt trai trẻ

Từng tuyên bố sẽ không bao giờ gần gũi đàn ông, nữ ca sĩ đất mỏ bất ngờ đóng cặp một lúc 4 hot boy trẻ đẹp.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về loạt biệt thự trải dài từ Bắc vào Nam?

Hồ Quỳnh Hương nói gì về loạt biệt thự trải dài từ Bắc vào Nam?

“Ôi, tôi làm gì giàu tới mức đó, trong thiên hạ và cả trong showbiz còn nhiều người giàu hơn tôi rất nhiều. Tôi hay bị người ta để ý chắc vì hoạt động nghệ thuật lâu năm lại chưa chồng con”.

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Hồ Quỳnh Hương không cần đại gia vẫn giàu nứt vách

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ khiến khán giả nể vì hát hay mà còn bởi sản nghiệp đồ sộ tự tay cô kiếm được.